ข่าวฟุตบอล มิเกล อาร์เตต้า ปลื้มอาร์เซน่อลเปิดบ้านอัด โบโด กลิมท์ 3-0

1 min read

ข่าวฟุตบอล มิเกล อาร์เตต้า

ข่าวฟุตบอล มิเกล อาร์เตต้า สุดแฮปปี้หลังทีมเปิดบ้านอัด โบโด กลิมท์ 3-0 แต่ชี้ฟอร์มการเล่นยังขาดความต่อเนื่อง รวมถึงความเข้าขากันระหว่างตัวนักเตะ

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า ตนรู้สึกพอใจเป็นอย่างมาก ที่ทีมสามารถคว้าชัยชนะในเกมที่ยากลำบากได้ หลังเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พิชิต โบโด กลิมท์ สโมสรแกร่งจากนอร์เวย์ 3-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ได้สองประตูติดๆ ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกจาก เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ นาทีที่ 23 และ ร็อบ โฮลดิ้ง นาทีที่ 27 ก่อนมาได้ลูกที่สามจาก ฟาบิโอ วิเอร่า นาทีที่ 84 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ “ไอ้ปืนใหญ่” มี 6 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 2 นัด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม โดยนำ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมอันดับสอง 2 แต้ม

“สำหรับผมแล้ว ทุกๆ เกมมันยากที่จะชนะ แต่วันนี้เราทำได้ ซึ่งผมเองก็แฮปปี้มากๆ กับชัยชนะนัดนี้ เราเก็บคลีนชีตได้ และตอนนี้มีหกคะแนนแล้ว แต่เรายังขาดความเข้าขากันระหว่างตัวนักเตะ เราขาดความต่อเนื่องที่จะครองเกมให้ได้ตลอดทั้งแมตช์ เรามีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นจากนัดก่อนถึงแปดคน ซึ่งคุณเองก็รู้สึกได้ถึงจังหวะการเล่นที่ขาดหายไป” กุนซือชาวสแปนิชวัย 40 ปี เปิดใจหลังเกม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.