ข่าวฟุตบอล มาร์คัส แรชฟอร์ด ลั่นอังกฤษยังไม่ท็อปฟอร์มหลังชนนะ เวลส์

1 min read

ข่าวฟุตบอล มาร์คัส แรชฟอร์ด

ข่าวฟุตบอล มาร์คัส แรชฟอร์ด แสดงความมั่นใจ อังกฤษ ระเบิดฟอร์มได้ดีกว่านี้อีก แม้จะเอาชนะ เวลส์ ได้ตามคาด 3-0 ทะลุเข้ารอบ 16 ทีมของ ฟุตบอลโลก 2022

มาร์คัส แรชฟอร์ด เผย อังกฤษ ผงาดเข้ารอบเป็นทีมอันดับหนึ่งของกลุ่ม บี ด้วยการพิชิต มังกรแดง ได้ 3-0 ในเกมที่สนาม อาห์หมัด บิน อาลี เมื่อวันอังคารที่ 29 พ.ย. แม้จะต้องรออยู่นานถึงครึ่งหลังก่อนจะเริ่มคลำเป้าได้ซึ่งเป็นเกมที่กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ซัดสองเม็ดทะยานขึ้นนำดาวซัลโวสูงสุดของทัวร์นาเมนต์ 3 ประตูเทียบเท่ากับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ,เอ็นเนร์ วาเลนเซียและ โคดี้ คักโก เรียบร้อยแล้ว

“มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ทีมของเราผิดหวังกันนิดหน่อยจากเกมกับ สหรัฐฯ เราสามารถเล่นกันได้ดีกว่านั้น ทางเดียวที่จะตอบสนองก็คือเราต้องโชว์ฟอร์มให้ดีในเกมต่อไป เราเล่นเกมรับได้เยี่ยมมากในครึ่งแรก และมันทำให้เรามีโอกาสคว้าชัยชนะ” แรชฟอร์ด ให้สัมภาษณ์ “มันเป็นโมเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ ผมแฮปปี้มากในวันนี้ที่เราผ่านเข้ารอบได้ หวังว่าเราจะทำได้ดีขึ้นเพราะผมมีความทะเยอทะยานเช่นเดียวกับทีม เราสามารถเล่นกันได้ดีกว่าเกมในคืนนี้อีก”

“ผมมั่นใจลูกฟรีคิกในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังมันเป็นตำแหน่งที่ดีกว่า ผมพยายามมีสมาธิ และทำในสิ่งที่ซ้อม””ช่วงพักครึ่งผู้จัดการทีมบอกว่าเราเล่นได้ดี แต่เราต้องยิงประตูให้มากกว่านี้ เราต้องทำให้นายทวารทำงานมากขึ้น และบุกเข้าไปในพื้นที่อันตรายซึ่งผมคิดว่าเราทำได้ทั้งในครึ่งแรก และครึ่งหลัง”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.