ข่าวฟุตบอล มาดาม แป้ง ช้างศึก ต้องการป้องแชมป์อาเซียน 2022

1 min read

ข่าวฟุตบอล มาดาม แป้ง

ข่าวฟุตบอล มาดาม แป้ง ออกมาเผยเชื่อทีมต้องการป้องแชมป์

ข่าวฟุตบอล มาดาม แป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ที่เป็นผู้จัดการทีมชาติไทย ได้ทำการออกมากล่าวขอบคุณทุกสโมสรที่ให้ความร่วมมือปล่อยผู้เล่นมาให้ทัพช้างศึกหลังล่าสุดประกาศรายชื่อ 24 นักเตะออกมาเป็นที่เรียบร้อยในชุดเตรียมลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 ระหว่างวันที่ 20 ธันวาคม 2565 ถึง 16 มกราคม 2566

โดยช้างศึกทีมชาติไทยชุดนี้หลงเหลือผู้เล่นจากชุดแชมป์ครั้งล่าสุดที่ประเทศ สิงคโปร์ เพียง 8 ราย และ มีหน้าใหม่ ที่เตรียมลุ้นลงเล่นในรายการนี้เป็นครั้งแรกถึง 11 ราย ขณะที่ล่าสุด มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวหลังประกาศรายชื่อว่า แป้ง อยากขอบคุณผู้บริหารทุกสโมสร ที่ให้ความร่วมมือ

สนับสนุนทีมชาติไทย เป็นอย่างดี เพราะถึงแม้ว่ารายการนี้ไม่ได้อยู่ในช่วง ฟีฟ่า เดย์ แต่เราก็ได้ผู้เล่นที่ยังเป็นแกนหลักในแต่ละตำแหน่ง มาร่วมทีมหลายคนส่วนผู้เล่นคนไหนที่เราไม่ได้มาร่วมทีม แป้ง ยืนยันว่าเข้าใจและเคารพการตัดสินใจของสโมสรที่ผ่านมา แป้ง ทำงาน และ ปรึกษาหารือร่วม

กับทีมโค้ชมาโน โพลกิ้ง อยู่ตลอด ทั้งในเรื่องตัวผู้เล่น และ โดยเฉพาะเรื่องนอกสนาม ในฐานะผู้จัดการทีม แป้ง พยายามอำนวยความสะดวกให้ทีมชุดนี้เต็มที่ทั้งประสานเรื่องสถานที่พัก โรงแรม โนโวเทล รังสิต และ สนามฝึกซ้อม จนล่าสุดแผนงานทุกอย่างดำเนินไปได้ด้วยดี และ เชื่อว่าเราจะพร้อมเต็มที่ ก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์

ส่วนผู้เล่นชุดนี้ 24 คน เชื่อว่าเป็นชุดที่พร้อมและดีที่สุดเวลานี้แล้วแม้จะเหลือผู้เล่นจากชุดแชมป์ครั้งล่าสุด 8 คน แต่ก็เติมเต็มด้วยน้องรุ่นใหม่ที่ยังไม่เคยลงเล่นในรายการนี้หลายคนถือเป็นการผสมผสานระหว่างกันได้น่าสนใจมีทั้งผู้เล่นประสบการณ์และมีความกระหายที่อยากจะพิสูจน์ตัวเองในรายการนี้เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง อยากฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย เหมือนเดิมด้วยเราจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.