ข่าวฟุตบอล ‘ฟีฟ่า’ สั่งปรับเงิน ‘อินทรีเหล็ก’ เหตุไร้นักเตะสัมภาษณ์

1 min read

ข่าวฟุตบอล ทีมชาติเยอรมัน โดน ฟีฟ่า ปรับเงิน 10,000 ฟรังก์สวิส ข้อหาไม่พานักเตะมาแถลงความพร้อม

ก่อนเกมนัดเจอ สเปน เมื่อวันเสาร์ โดย ฮันซี่ ฟลิค ให้เหตุผลว่า ไม่ต้องการให้นักเตะเหนื่อยจากการเดินทางไกล สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ลงโทษปรับเงิน ทีมชาติเยอรมัน เป็นจำนวนเงิน 10,000 ฟรังก์สวิส หรือประมาณ 380,160 บาท จากกรณีที่ ไม่ส่งนักเตะเข้าร่วมแถลงข่าวก่อนเกมรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลโลก 2022 นัดสอง เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน

ก่อนที่ทีม อินทรีเหล็ก จะเสมอกับ สเปน ไปอย่างสนุก 1-1 ในอีก 1 วันต่อมา ตามกฎของ ฟีฟ่า แล้ว ผู้จัดการทีมและนักเตะ ต้องให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนเกมกับบรรดาสื่อมวลชนหลายสำนักที่มารอทำข่าว แต่ปรากฎว่า มีเพียง ฮันซี่ ฟลิค และเจ้าหน้าที่ของทางสมาคมเท่านั้นที่เดินทางมายังศูนย์สื่อหลักในกรุง โดฮา ส่งผลให้ทาง ฟีฟ่า ต้องเริ่มดำเนินการสอบสวนเรื่องดังกล่าว

คำอธิบายของ นายใหญ่วัย 57 ปี สำหรับการเดินทางจากค่ายฝึกซ้อมของพวกเขาทางตอนเหนือของกาตาร์ คือ เขาไม่ต้องการให้ผู้เล่นคนสำคัญต้องเหนื่อยจากการไปกลับสามชั่วโมงโดยไม่จำเป็น เพื่อที่ทุกคนจะได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ก่อนดวล กระทิงดุ ซึ่งเป็นเกมที่พวกเขาพลาดไม่ได้ เนื่องจากนัดแรกพลาดท่าแพ้ให้กับ ญี่ปุ่น ไป 1-2

องค์กรลูกหนังโลก เลือกที่จะปรับเงิน 10,000 ฟรังก์สวิส หรือ 8,800 ปอนด์ ในข้อหาที่ไม่ปฏิบัติตามกฎการแข่งขัน ซึ่งน่าจะทำให้ความสัมพันธ์ตึงเครียดเข้าไปอีก หลังจากที่ แข้งเมืองเบียร์ แสดงท่าทางเอามือปิดปากเพื่อเป็นการตอบโต้ที่ถูกห้ามไม่ให้สวมปลอกแขนวันเลิฟ ที่สื่อถึงความเท่าเทียมกันในด้านต่างๆ อย่างเช่น เพศ เชื้อชาติ สีผิว ก่อนเกมที่เจอ ซามูไร

สำหรับ ทีมชาติเยอรมัน ทำผลงานได้ไม่ดีอย่างที่คาด โดยรั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม อี มีเพียงแต้มเดียวจากสองนัด โดยเกมสุดท้าย รอบแรก พวกเขาต้องเอาชนะ คอสตาริกา ในวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม ด้วยจำนวนประตูที่มากเอาไว้ก่อน แล้วไปลุ้นไม่ให้ ญี่ปุ่น ชนะ สเปน ถึงจะมีโอกาสผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เวิลด์คัพ 2022

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.