ข่าวฟุตบอล ฟิล ธอมป์สันชี้เทนฮากเจอปัญหาเดียวกับตนและอุลลิเย่ร์

1 min read

ข่าวฟุตบอล ฟิล ธอมป์สัน

ข่าวฟุตบอล ฟิล ธอมป์สัน กล่าวว่าตอนนี้ เอริค เทนฮาก เจอปัญหาในการโน้มน้าวใจนักเตะให้ได้ว่าจะพาทีมกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่ได้ ซึ่งเหมือนกับตอนที่ตนและ เชราร์ อุลลิเย่ร์ เคยเจอเป๊ะ

ฟิล ธอมป์สัน กล่าวว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือทีมคนใหม่ของ “ปีศาจแดง” กำลังเจอปัญหาแบบเดียวกับตนและ เชราร์ อุลลิเย่ร์ อดีตกุนซือ “หงส์แดง” เคยเจอในการโน้มน้าวใจนักเตะที่อยากจะดึงมาร่วมทัพ จนถึงตอนนี้ “ปีศาจแดง” ยังไม่ได้นักเตะระดับทีมชุดใหญ่มาร่วมทัพเลย ถึงแม้ตอนนี้พวกเขามีโอกาสสูงมากที่จะได้ตัว ไทเรลล์ มาลาเซียกับ เฟรงกี้ เดอยอง มาร่วมทัพ

ธอมป์สัน เคยเป็นผู้ช่วยกุนซือทีม ลิเวอร์พูล ในยุคของ อุลลิเย่ร์ เผยว่า “เชราร์ อุลลิเย่ร์ กับผมก็เคยทำแบบนี้เหมือนกัน เราพยายามที่จะโน้มน้าวให้คนย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ให้ได้ จริงอยู่ว่าคุณเป็นสโมสรใหญ่ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็น 2 สโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกฟุตบอลก็ว่าได้ และมันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายระดับโลกแตกถ้าคุณจะอดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก สัก 1 ฤดูกาลหรืออะไรประมาณนั้น แต่คุณต้องโน้มน้าวใจนักเตะที่อยากดึงมาร่วมทีมให้ยอมเชื่อตามว่า -ถ้ามีนายแล้วล่ะก็ เราจะกลับมายิ่งใหญ่ในฤดูกาลหน้าได้แน่นอน- ให้ได้”

“ถ้าคุณไม่สามารถทำให้ทีมมีพัฒนาการตามที่ต้องการได้ และไม่สามารถกลับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีต่อไปได้จริงๆ แล้วน่ะ คุณก็จะเจอกับปัญหาใหญ่ หลายคนจะมองเห็นถึงเรื่องแบบนั้น พวกนักเตะน่ะไม่ได้โง่นะ บรรดานักเตะ, สโมสรอื่นๆ และเหล่าเอเยนต์จะพูดเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าบรรยากาศในห้องแต่งตัวมันเป็นยังไง แถมถ้าคุณเปลี่ยนกุนซือบ่อยๆ แล้วน่ะมันก็จะทำให้เกิดความคิดที่ไม่ดีในหัวของคนอื่นๆ ด้วย” “ดังนั้นตอนนี้ เทน ฮาก เลยเจอกับภารกิจอันหนักอึ้งในการที่ต้องพยายามโน้มน้าวใจคนอื่นให้ได้, เอาคนเหล่านั้นมาร่วมงานด้วย และทำให้พวกเขาเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง นอกจากนี้เขาก็ต้องโน้มน้าวใจบรรดานักเตะให้ยอมเชื่อด้วยว่าเขาจะอยู่คุมทีมไปพักใหญ่ รวมถึงมีโปรเจ็กต์อันยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขารออยู่ เพื่อที่จะนำพวกเขาไปอยู่ในจุดที่พวกเขาต้องการได้ แต่มันจะเป็นงานยากแน่นอน”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.