ข่าวฟุตบอล พีที ประจวบ แต่งตั้ง โค้ชโอ่ง กลับมาคุมทีม

1 min read

ข่าวฟุตบอล พีที ประจวบ

ข่าวฟุตบอล พีที ประจวบ ประกาศแต่งตั้ง ดุสิต เฉลิมแสน คุมทัพ

ข่าวฟุตบอล พีที ประจวบ สโมสรฟุตบอลในศึกของ รีโว่ ไทยลีก ประกาศแต่งตั้ง ดุสิต เฉลิมแสน เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ ต่อพิฆาต เพิ่งได้แยกทางกับทาง โค้ชโจ ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ที่ได้ทำการประกาศลาออกจากตำแหน่ง

หลังที่ได้พาทีมเปิดบ้านแพ้สโมสรฟุตบอล ราชบุรี เอฟซี ไป 1 ต่อ 5 ในศึก รีโว่ ไทยลีก 2022 ถึง 2023 นัดที่ 13 เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ได้ผ่านมา หลังจากนั้นเพียงสองวันล่าสุดสโมสรฟุตบอล พีที ประจวบ เอฟซี ไม่รอช้า ประกาศแต่งตั้ง โค้ชโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน ที่เพิ่งแยกทางกับลำพูน วอริเออร์

เข้ามารับหน้าที่เฮดโค้ชคนใหม่ของทีมซึ่งถือเป็นการคัมแบ็คกลับมารับงานคุมทีมในถิ่นสามอ่าว สเตเดียม อีกครั้งในรอบ 7 ปี โค้ชโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน เคยผ่านการกุมบังเหียนพีที ประจวบฯ ลุยศึกลีกวัน ไทยลีก 2 ในปัจจุบัน เมื่อฤดูกาล 2015 ถึง 2016 และยังเคยสร้างผลงานอันยอดเยี่ยม

ทั้งการพาสโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เถลิงแชมป์ไทยลีก 2 และ ไทยลีก 1 ในปี 2562 และ 2563 ถึง 2564 ซึ่งเป็นแชมป์ลีกสมัยแรกของทัพกระต่ายแก้ว รวมไปถึงเคยพา การท่าเรือ และ ตราด เอฟซี เลื่อนชั้นสู่ไทยลีกมาแล้วอีกด้วยยังมีทีมงานเข้ามาร่วมผนึกกำลัง

ทั้งโค้ชแอมป์ ปรมัต พรหมแก้ว โค้ชผู้รักษาประตู ,โค้ชแขก วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และโค้ชฐา เศรษฐา หนักแน่น ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน โดยโค้ชโอ่ง มีโปรแกรมนำทีมลงฝึกซ้อม เตรียมทำการแข่งขันในเกมนัดถัดไปทันที พีที ประจวบ เอฟซี มีโปรแกรมลงสนามเกมต่อไปในศึกฟุตบอลถ้วยรีโว่คัพ รอบ 32 ทีม บุกเยือน อุทัยธานี เอฟซี ในวันพุธที่ 16 พ.ย. 2565

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.