ข่าวฟุตบอล ‘พาเลซ’ เซ็นฟรี ‘เลร์มา’ จาก ‘บอร์นมัธ’ เสริมกลางถึง 2026

1 min read

ข่าวฟุตบอล คริสตัล พาเลซ ประกาศได้ตัว เจฟเฟอร์สัน เลร์มา ที่หมดสัญญากับ บอร์นมัธ

เข้ามาเสริมทัพแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยสัญญา 3 ปี ด้าน มิดฟิลด์ โคลอมเบีย หวังช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ คริสตัล พาเลซ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันคว้าตัว เจฟเฟอร์สัน เลร์มา กองกลางชาวโคลอมเบีย ที่จะหมดสัญญาจาก บอร์นมัธ คู่แข่งร่วมลีก สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ เข้ามาเป็นนักเตะใหม่แบบฟรีเอเย่นต์ด้วยสัญญา 3 ปี หรือจนถึงเดือน มิถุนายน ปี 2026

โดยจะเข้ามาเสริมแผงแดนกลางแทนที่ของ ลูก้า มิลิโวเยวิช และ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ ที่อำลาทีมไป  ดาวเตะวัย 28 ปี ย้ายจาก เลบันเต้ ในลีกแดนกระทิงดุ มาร่วมงานกับ เดอะ เชอร์รี่ส์ เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,083 ล้านบาท โดยลงสนามให้กับทีมไปทั้งหมด 184 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 12 ประตู และ ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นแห่งปีของสโมสรจากแฟนบอลเมื่อเดือนที่แล้ว

จากฟอร์มอันโดดเด่นที่ช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้น ภายหลังเปิดตัวร่วมทัพ ปราสาทเรือนแก้ว อย่างเป็นทางการ เลร์มา ออกมากล่าวถึงการย้ายมายังลอนดอนตอนใต้ว่า ” ผมมีความสุขและตื่นเต้นกับโอกาสใหม่นี้ คริสตัล พาเลซ มีผู้เล่นที่ดีและ ทีมที่ดี และผมต้องการช่วยทุกเป้าหมายของสโมสรให้ประสบผลสำเร็จในฤดูกาลหน้า

ด้าน สตีฟ แพริช ประธานสโมสร กล่าวเสริมว่า เจฟเฟอร์สัน เป็นส่วนเสริมที่แข็งแกร่งในทีมของเรา เขาเป็นนักฟุตบอลที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในระดับพรีเมียร์ลีก บุคลิกของการเป็นนักสู้และฟอร์มการเล่นของเขา จะทำให้แฟน ๆ พาเลซ หลงรักเขา เราหวังว่า จะได้ต้อนรับเขาสู่สโมสรในวันที่ 1 กรกฎาคม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลที่ 11 ติดต่อกันในลีกสูงสุด

สำหรับ คริสตัล พาเลซ จบอันดับ 11 ของตารางลีกสูงสุดแดนผู้ดีซีซั่นที่ผ่านมา เก็บไปทั้งหมด 45 คะแนน ซึ่งก็ต้องยกเครดิตให้กับ รอย ฮอดจ์สัน เทรนเนอร์มากประสบการณ์ที่เข้ามาคุมขัดตาทัพแทนที่ ปาทริค วิเอร่า ช่วงปลายเดือนมีนาคม แล้วพาทีมกลับมาโชว์ผลงานได้ดี จนไม่ต้องมาลุ้นหนีตกชั้นช่วงท้ายซีซั่น แต่ในฤดูกาลหน้ายังคงต้องรอดูว่า ใครจะมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.