ข่าวฟุตบอล ฝรั่งเศส ลุ้นรอไฟเขียวจากหมอให้ “เบนเซม่า” คัมแบ็คลงสนาม

1 min read

ข่าวฟุตบอล สื่อแดนน้ำหอมตีข่าว คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่งของทีม “ตราไก่” ลุ้นรอคำตอบจากทีมแพทย์

ว่าจะให้กลับมาลงสนามช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ได้หรือไม่ ถ้าได้ก็จะมีลุ้นเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที จากที่ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ภายใต้การนำทีม ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือใหญ่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี ด้วยการเอาชนะ ทีมชาติออสเตรเลีย 4-1

และชนะ เดนมาร์ก 2-1 ทำให้มี 6 แต้มเต็มในการลงเล่นสองนัด ได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายอย่างแน่นอนแล้ว ล่าสุด อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส รายงานข่าวว่า ทีมชาติฝรั่งเศสเตรียมรับข่าวดีต่อเนื่อง หลังจากที่ คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่งของทีม ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาจนไม่สามารถไปช่วยทีมในฟุตบอลโลก 2022

เตรียมกลับมาร่วมทัพได้อีกครั้ง แต่ก็ต้องรอคำอนุญาตจากทีมแพทย์เสียก่อน ก่อนหน้านี้ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ของทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ได้เรียกใครเข้ามาแทน เบนเซม่า โดยยังใส่ชื่อติดทีมชาติไปกาตาร์ด้วย ก่อนที่ เบนเซม่า จะขออนุญาตเดินทางกลับไปรักษาตัวที่ประเทศสเปน ซึ่งมีข่าวออกมาว่า เขาต้องพักรักษาตัวนานอย่างน้อย 3 สัปดาห์

สำหรับ เบนเซม่า ได้ติดต่อหา ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส ว่า เขามีโอกาสที่จะกลับไปช่วยทีมได้ หลังได้รับการรักษาตัวจนดีวันดีคืน ซึ่งถ้าทีมแพทย์ส่วนตัวที่ประเทศสเปน อนุญาตให้กลับไปเล่นฟุตบอลโลกได้ เขาก็จะขออนุญาตเดินทางกลับไปร่วมทีมชาติฝรั่งเศสที่ กาตาร์ เพื่อให้แพทย์ของทีมชาติฝรั่งเศส ตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง

ว่าจะให้ลงเล่นได้หรือไม่ ทั้งนี้ ทีมชาติฝรั่งเศส มีโปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ในนัดสุดท้าย พบกับทีมชาติตูนีเซีย ในวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 65 เวลา 22.00 น. โดยเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ขึ้นอยู่ว่าจะเข้ารอบเป็นอันดับ 1 หรือ 2 ของกลุ่ม ซึ่งจะมีคิวเตะในรอบต่อไปในวันที่ 3-4 ธันวาคม นี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.