ข่าวฟุตบอล ‘ผี’ เจอคู่แข่ง ‘งูใหญ่’ สน ‘ซอมเมอร์’ หลังฟอร์มเด่นบอลโลก

1 min read

ข่าวฟุตบอล อินเตอร์ มิลาน ต้องแย่งชิงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว ยานน์ ซอมเมอร์ นายทวารมึนเช่นกลัดบัค

ที่กำลังโชว์ฟอร์มหนึบในบอลโลกให้กับ สวิตเซอร์แลนด์ อยู่ในเวลานี้ แต่โอกาสของ ปีศาจแดง มีมากกว่า อินเตอร์ มิลาน ทีมในศึกกัลโช่ เซเรียอา ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว ยานน์ ซอมเมอร์ ผู้รักษาประตู โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาเฝ้าเสาช่วงเดือนมิถุนายนนี้ หลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับ สวิตเซอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

แต่ต้องแข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตัวเช่นเดียวกัน นายทวารวัย 33 ปี ทำหน้าที่ให้กับ ทัพนาฬิกา ในสองเกมแรกที่ ชนะ แคเมอรูน 1-0 และ แพ้ บราซิล 0-1 ส่วนเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ที่ชนะ เซอร์เบีย 3-2 ได้พักและเป็น เกรกอร์ โกเบล ที่ได้เฝ้าเสาแทน ซึ่งเวลานี้ทีมบ้านเกิดของเขาทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะอันดับ 2 กลุ่มจี

เข้าไปเจอกับ โปรตุเกส ในวันอังคารที่ 6 ธันวาคม สัญญาของเขากับ มึนเช่นกลัดบัค จะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2023 ทำให้มีสื่อหลายฉบับในอิตาลี อย่างเช่น สกาย สปอร์ต อิตาเลีย, ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต และอีกหลายแห่ง ระบุว่า งูใหญ่ อยากได้ตัว ซอมเมอร์ มาเป็นมือสองต่อจาก อังเดร โอนาน่า ที่เพิ่งมีปัญหากับ ริโกแบร์ ซง กุนซือ หมอผี

จนโดนส่งกลับบ้านไป ก่อนที่ทีมของพวกเขาจะตกรอบแรก ขณะที่ บิลด์ สื่อในเมืองเบียร์ รายงานว่า ทีมจากแดนมะกะโรนี ต้องเผชิญกับการแข่งขันอย่างหนักจาก ปีศาจแดง ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่ง เอริก เทนฮาก เทรนเนอร์ชาวดัตช์ มองว่า ซอมเมอร์ ไม่ใช่ตัวเลือกที่สอง แต่จะมาแทนที่ ดาบิด เด เคอา นายด่านชาวสแปนิช ซึ่งจะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ด้วยตัวเลือกระหว่างการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ กับการที่จะต้องต่อสู้เพื่อแย่งถุงมือกับ โอนาน่า ทำให้ โกลมากประสบการณ์รายนี้ มีแนวโน้มที่จะมุ่งหน้าสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่า หลังหมดสัญญาค้าแข้งช่วงซัมเมอร์ ส่วนสถานการณ์ของ เด เคอา ยังคงไม่แน่นอน เนื่องจากมีค่าเหนื่อยที่สูง จึงอยู่ในข่ายที่ ยูไนเต็ด จะปล่อยตัวโดยไม่ใช้ออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.