ข่าวฟุตบอล ‘ผีแดง’ ปัดสองยักษ์ใหญ่ขอดึง ‘ลินเดอเลิฟ’ เสริมแผงหลัง

1 min read

ข่าวฟุตบอล นักข่าวเลี่ยน ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมปล่อย วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ไปให้ อินเตอร์ มิลาน หรือ แอตเลติโก มาดริด

ที่ทาบทามเข้ามาไม่ว่าจะเป็นรูปแบบยืมตัวหรือซื้อถาวร เพราะยังต้องการไว้ใช้งานต่อในซีซั่นนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังทวีตผ่านทวิตเตอร์ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธปล่อยตัว วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังชาวสวีดิช ให้กับ อินเตอร์ มิลาน และ แอตเลติโก มาดริด สองทีมดังในลีกยุโรป ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบสอง

เนื่องจากเวลากระชั้นชิดเกินไปที่จะหานักเตะใหม่มาแทนก่อนตลาดปิดวันอังคารที่ 31 มกราคมนี้ ดาวเตะวัย 28 ปี ประสบปัญหาในการลงเล่นฤดูกาลนี้ โดยออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในลีกสูงสุด แดนผู้ดี ไปเพียง 4 นัดจากทั้งหมด 6 นัด และหากนับเฉพาะบอลถ้วยเขาลงช่วยทีมไปแล้ว 9 นัด โดย เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ไว้ใจให้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ

และ ราฟาแอล วาราน คือตัวเลือกแรกในตำแหน่งคู่หูปราการหลัง ปีศาจแดง ขณะที่ งูใหญ่ และ ตราหมี ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ จึงได้มีการติดต่อมายังทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อขอดึงตัว แข้งทีมชาติ สวีเดน ไปใช้งานในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น แต่ล่าสุด เหยี่ยวข่าวแดน มะกะโรนี ก็ออกมายืนยันแล้วว่า ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธข้อเสนอ

จากทั้งสองสโมสร ไปเป็นที่เรียบร้อย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่รับข้อเสนอยืมตัวหรือดีลถาวรใดๆ สำหรับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เขาจะอยู่กับทีมต่อ เอริก เทน ฮาก ยังไว้ใจเขา อินเตอร์ มิลาน ได้ติดต่อ ยูไนเต็ด สำหรับ กองหลังรายนี้ ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ส่วน แอตเลติโก มาดริด ได้ขอดึงตัวเขาเช่นกัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ” ข้อความระบุทางทวิตเตอร์

เทน ฮาก รู้ดีว่า เป็นเรื่องยากที่จะหานักเตะเข้าทดแทน เพราะเหลือเวลาเพียงแค่สองวัน สโมสรจึงไม่ตอบรับข้อเสนอใดๆ เว้นแต่ว่าพวกเขาจะได้รับข้อเสนอเป็นเงินก้อนโตเป็นการแลกเปลี่ยน โดยเชื่อว่า ลินเดอเลิฟ ยังสามารถลงเล่นแทนในยามที่ตัวหลักได้รับบาดเจ็บได้เป็นอย่างดี หลังลงสนามไปทั้งหมดตลอดการค้าแข้งให้กับ เร้ด เดวิลส์ 211 เกม ทำไป 3 ประตู

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.