ข่าวฟุตบอล ‘ผีแดง’ คิดหนักขยายสัญญา ‘เด เคอา’ เหตุค่าเหนื่อยแพง

1 min read

ข่าวฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอสภาวะขาดทุนทำให้ต้องพิจารณาอย่างถ้วนถี่ว่าจะต่อสัญญา ดาบิด เด เคอา

ผู้รักษาประตูที่มีค่าเหนื่อยแพงให้อยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ พร้อมเล็ง จอร์แดน พิคฟอร์ด เข้ามาเสริมทัพแทน เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาว่า จะใช้ออปชั่นต่อสัญญากับ ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสแปนิช ออกไปอีกหนึ่งปีหรือไม่ เนื่องจากเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงเป็นอันดับต้นๆของสโมสร

แต่ทว่าผลประกอบการของทีมล่าสุดประสบภาวะขาดทุน ผู้รักษาประตูวัย 31 ปี ได้รับค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ หรือประมาณ 14 ล้านบาท แต่ในช่วงหลังๆมักจะทำผิดพลาดให้เห็นอยู่บ่อยๆ โดยสัญญาของเขาจะหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้ แต่มีเงื่อนไขต่อได้อีกปี ขณะที่ ปีศาจแดง ขาดทุนเพิ่มอีก 115.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,883 ล้านบาท

โดยเฉพาะการจ่ายค่าแรงให้กับนักเตะทั้งทีมเพิ่มขึ้นจากเดิม 19.1 เปอร์เซ็นต์ อันเนื่องมาจากคว้าผู้เล่นดังมาร่วมทัพหลายราย ส่งผลให้ บอร์ดบริหารสโมสรในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด กำลังชั่งน้ำหนักว่า จะต่อสัญญาผู้เล่นที่มีค่าเหนื่อยสูงออกไปหรือไม่ ซึ่งหากตัดสินใจว่าไม่เพิ่มระยะเวลาค้าแข้งก็จะทำให้ นายด่านกระทิงดุ สามารถย้ายทีมได้แบบฟรีเอเย่นต์ช่วงกลางปีหน้า

โดยพวกเขามี ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ปล่อยให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืมตัวไปใช้งานในซีซั่นนี้เป็นตัวแทนอยู่แล้ว ขณะที่ จอร์แดน พิคฟอร์ด โกลทีม เอฟเวอร์ตัน ก็เป็นอีกหนึ่งรายที่ตกเป็นเป้าหมาย เนื่องจากซีซั่นก่อน สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้ทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน รอดพ้นจากการตกชั้นลงไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลได้สำเร็จ อีกทั้ง ยังสามารถเปิดเกมด้วยเท้าได้ด้วย

ซึ่งเข้ากับ แท็คติกของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ สำหรับสัญญาของ พิคฟอร์ด ยังเหลืออยู่ในถิ่น กูดิสัน พาร์ค จนถึงกลางปี 2024 ซึ่งหากกลางปีหน้านักเตะยังไม่ต่อสัญญาออกไป ก็จะทำให้ต้นสังกัดในถิ่น เมอร์ซี่ย์ ไซด์ ต้องรีบปล่อยตัวออกไป มิเช่นนั้นจะต้องเสียไปแบบฟรีๆ แต่ไม่ใช่ ผีแดง ที่ให้ความสนใจทีมเดียว ยังมีอีกหลายสโมสรที่อยากได้ตัวไปเฝ้าเสาเช่นกัน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.