ข่าวฟุตบอล ปธ.เปแอสเชมั่นซีซั่นหน้าได้เห็นเมสซี่เวอร์ชั่นเจ๋งสุดแน่

1 min read

ข่าวฟุตบอล นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ ซีซั่นหน้าทุกคนจะได้เจอกับ ลิโอเนล เมสซี่

เวอร์ชั่นที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมบอกว่าที่ เมสซี่ โชว์ฟอร์มไม่ค่อยออกในซีซั่นแรกมันเป็นเพราะเขาต้องเจอกับเรื่องใหม่ๆ หลายเรื่อง แถมยังมีปัญหาด้านสุขภาพอีก นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส แสดงความมั่นใจว่าฤดูกาล 2022-23 จะเป็นซีซั่นที่ ลิโอเนล เมสซี่ เล่นได้ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของเจ้าตัว หลังจากหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า แล้วนั้น

เมสซี่ ก็ตัดสินใจมาซบ ปารีสฯ แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นหลายคนคาดหวังว่าเขาจะยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำเหมือนสมัยอยู่กับ “อาซูลกราน่า” แต่กลับกลายเป็นว่าเขาทำได้เพียง 6 ประตูจากการลงเล่นในลีก 26 นัด โดยถึงแม้เจ้าตัวจะทำได้ 14 แอสซิสต์ แต่หลายคนก็มองว่ามันเป็นซีซั่นที่ล้มเหลวสำหรับเขาอยู่ดี อัล-เคไลฟี่ เผยว่า “มันไร้ข้อกังขากับการที่ ลิโอเนล เมสซี่ เก่งจนถึงขนาดที่ได้รางวัล บัลลง ดอร์ ไปแล้ว 7 ครั้ง

และแน่นอนว่าซีซั่นล่าสุดมันไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีที่สุดสำหรับเขา แต่หลังจากอยู่ใน บาร์เซโลน่า มานาน 20 ปีนั้น เขาต้องมาเจอกับประเทศใหม่, เมืองใหม่, ลีกใหม่, ทีมใหม่, วัฒนธรรมแบบใหม่ๆ ด้วย ครอบครัวของเขาเองก็ต้องมาเจอกับอะไรใหม่ๆ เช่นกัน แถมเขายังทั้งโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานและติดเชื้อไวรัสโคโรน่าอีก ฤดูกาลก่อนมันไม่ใช่ซีซั่นที่ง่ายสำหรับ เมสซี่ เลย แต่ฤดูกาลหน้าเราจะได้เห็น เมสซี่ เวอร์ชั่นที่ดีที่สุดตลอดกาลแน่นอน”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.