ข่าวฟุตบอล บูคาโย่ ซาก้า เผยสะใจหลังช่วยทีมเอาชนะแมนยูสำเร็จ

1 min read

ข่าวฟุตบอล บูคาโย่ ซาก้า

ข่าวฟุตบอล บูคาโย่ ซาก้า เปิดใจหลังช่วยทัพ “ปืนใหญ่” ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 ที่สนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ข่าวฟุตบอล บูคาโย่ ซาก้า จัดการซัดประตูสุดยอดให้ “เดอะ กันเนอร์ส” นำ 2-1  ลิซานโดร มาร์ติเนซ โหม่งตีเสมอ 2-2 ช่วงเวลาที่เหลืออยู่ อาร์เซน่อล พยายามจะทำประตูให้ได้แต่ก็ไม่สำเร็จ และดูเหมือนจะจบแบบแบ่งแต้ม แต่กระนั้นในช่วงนาทีสุดท้าย เอ็นเคเทียห์ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยให้ทีมเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จซาก้า ซึ่งคว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้

ซาก้า กล่าวว่า “คุณคงเห็นแล้วว่ามันมีความหมายกับทุกๆ คนมากแค่ไหน พวกเขาเป็นทีมเดียวที่เอาชนะเราได้ในฤดูกาลนี้ ดังนั้นเราอยากเอาชนะพวกเขาให้ได้เพื่อแฟนบอลของเรา” “มันไม่ใช่เรื่องง่าย และแน่นอนว่ามันไม่ใช้การออกสตาร์ทเกมที่ดีที่สุดของเรา แต่เราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อที่จะกลับมาสู่เกม และคว้าชัยชนะให้ได้”สำหรับฟอร์มการเล่นที่ได้รับคำชื่นชมอย่างมากนับตั้งแต่ต้นฤดูกาลจนกระทั่งตอนนี้นั้น ซาก้า เผยต่อไปว่า “มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริงๆ นี่คือสิ่งที่เราควรภูมิใจแต่เราต้องรู้จักถ่อมตัว”

“นี่เพิ่งจะผ่านไปครึ่งทางของฤดูกาลเท่านั้น และมีหลายสิ่งที่อาจเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าเรายังคงรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไป เราคงอยู่ในอันดับที่ดีที่สุดของซีซั่น เราต้องทำให้ได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ” ปีกทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.