ข่าวฟุตบอล บาเยิร์น ปฏิเสธข้อเสนอจากบาร์ซ่าที่ขอซื้อเลวานฯ

1 min read

ข่าวฟุตบอล บาเยิร์น

ข่าวฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค ไม่รับข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ที่ขอซื้อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อีกครั้ง หลังจาก “อาซูลกราน่า” จ่ายน้อยกว่าที่ “เสือใต้” ต้องการถึง 10 ล้านยูโร

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ปฏิเสธข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ที่ยื่นขอซื้อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนเก่งของทีมเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ บาร์เซโลน่า ตกเป็นกระแสข่าวกับ เลวานดอฟสกี้ มาอย่างยาวนาน โดยที่ตัวนักเตะเองก็มีใจให้กับพวกเขาด้วย

แต่ติดปัญหาที่ว่าแข้งชาวโปแลนด์ยังเหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปี และ บาเยิร์น ก็ไม่มีทีท่าว่าจะยอมปล่อยเขาง่ายๆ ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อน บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เลวานดอฟสกี้ เป็นหนที่ 3 โดยแบ่งเป็นการจะจ่ายเงินทันที 40 ล้านยูโร พร้อมอ็อปชั่นที่จะควักเพิ่ม 5 ล้านยูโร ถ้าหาก เลวานดอฟสกี้ ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

ซึ่งว่ากันว่าเงื่อนไขดังกล่าวเป็นเงื่อนไขที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ด้วย อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ก็ปฏิเสธข้อเสนอนั้นไป โดยพวกเขายังต้องการข้อเสนอในแบบที่ บาร์เซโลน่า จะการันตีการจ่ายเงินให้กับพวกเขาอย่างต่ำ 50 ล้านยูโร เท่านั้น

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.