ข่าวฟุตบอล ‘บรูโน่’ โมโห ‘สปอร์ติ้ง’ ขัดย้ายไป ‘ไก่’ ก่อนได้ซบ ‘ผี’

1 min read

ข่าวฟุตบอล บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส เผย เกือบได้ย้ายไปเล่นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อปี 2019

แต่โดนสโมสรปฏิเสธไปทำให้โกรธมาก จากนั้นอีก 6 เดือนเขาก็ได้ย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดิ แอธเลติก สื่อแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อดีตต้นสังกัดในลีกโปรตุเกส ขัดขวางไม่ให้เขาย้ายไปร่วมทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อกลางปี 2019 เพราะอยากย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก

แต่อีก 6 เดือนต่อมา เขาก็ได้ย้ายมาลีกสูงสุดแดนผู้ดีสมใจด้วยการมาร่วมทัพ ปีศาจแดง ดาวเตะชาวฝอยทอง เซ็นสัญญากับ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคมปี 2020 ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอรเวย์ ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 47 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,003 ล้านบาท และสามารถเพิ่มขึ้นเป็น 67 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,855 ล้านบาท

หากทำตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ได้ แต่ความเป็นจริงแล้ว มิดฟิลด์วัย 28 ปี เกือบจะได้ย้ายไปเป็นขุนพล ไก่เดือยทอง ก่อนหน้านั้นอยู่แล้ว โดยตอนแรกมีการเสนอเงิน 58 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,471 ล้านบาท ให้ สปอร์ติ้ง พิจารณา แต่ถูกสโมสรของลีกโปรตุกีสปฏิเสธกลับไปซึ่งทำให้เจ้าตัวเผยว่า รู้สึกโมโหเป็นอย่างมาก

เห็นได้ชัดว่า ผมต้องการไปพรีเมียร์ลีก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคือคนที่ต้องการผม เป็นข้อเสนอที่ดี แต่ สปอร์ติ้ง พยายามอย่างที่สุดที่จะรั้งตัวผมไว้ ประธานสโมสรมาพูดกับผม แต่เขาพูดกับผมผิดวัน มันเป็นวันหลังจากที่พวกเขาตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอจาก ท็อตแน่ม และผมก็รู้สึกโกรธมาก ” บรูโน่ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ความหงุดหงิดเหล่านั้นหายไปอย่างสิ้นเชิงในอีกหกเดือนต่อมา เมื่อเอเยนต์มาบอกว่า คุณไม่ต้องกังวลไป เพราะเมื่อใดก็ตามที่ผมนำสโมสรมาให้คุณ สโมสรแห่งนี้จะเป็นสโมสรในฝันของคุณ เขารู้ว่า สโมสรในฝันคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วก็ได้ย้ายมาร่วมทีมในเวลาต่อมา

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.