ข่าวฟุตบอล บรูโน่ แฟร์นันด์ส เคลียร์ทุกประเด็นกับ โรนัลโด้

1 min read

ข่าวฟุตบอล บรูโน่ แฟร์นันด์ส

ข่าวฟุตบอล บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังเกิดเรื่องดราม่าร้อนๆ ในแคมป์ “ผีแดง”

ข่าวฟุตบอล บรูโน่ แฟร์นันด์ส เข้ารายงานกับทีมชาติโปรตุเกส โดยมีจังหวะหนึ่งที่เจ้าตัวได้ปะหน้ากับ โรนัลโด้ ซึ่งสีหน้าที่ออกมาเต็มไปด้วยความเย็นชาจนทำให้หลายคนต่างพาคิดกันไปว่า บรูโน่ ติดใจกับการที่ โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์ถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแง่ลบ เพลย์เมคเกอร์วัย 28 ปีได้ออกมาสยบข่าวลือถึงความสัมพันธ์เกาเหลากับรุ่นพี่ โดยได้เผยกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่าเป็นเพียงเรื่องตลกเท่านั้น”ผมไม่ได้มีปัญหากับใครทั้งนั้น” บรูโน่ เผยหลังเกมทีมชาติโปรตุเกส เอาชนะ ไนจีเรีย 4-0 ในนัดกระชับมิตร “ผมทำหน้าที่ของผม และอย่างที่ผู้จัดการทีมบอกกับผมว่าทุกๆ อย่างคุณสามารถควบคุมได้ด้วยตัวคุณเอง ผมคิดว่าทุก ๆ คนคิดในทางเดียวกัน ฉะนั้นคุณต้องควบคุมตัวเองทำให้ดีที่สุด”ต่อด้วยการที่มีคลิปว่าเจ้าตัวเฉยชากับ โรนัลโด้ ซึ่ง บรูโน่ เผยว่า “ทำไมพูดถึงพูดแบบนั้นล่ะ?”

“พวกเขาปล่อยคลิปที่มีเสียงแล้วนะ คุณได้ฟังคลิปที่มีเสียงแล้วรึยัง ? คุณควรจะต้องไปฟังมันนะ””ใน โปรตุเกส มันมีปัญหาอยู่บ้าง ผมดูช่องๆ หนึ่งที่พูดเกี่ยวกับเรื่องนั้น 45 นาทีได้ พวกเขาพูดว่ามันเป็นบรรยากาศที่แย่ เป็นบรรยากาศที่เลวร้าย จากนั้นพวกเขาก็เข้าสู่ช่วงพัก แล้วทางทีมชาติก็ส่งคลิปเวอร์ชั่นที่มีเสียงไปให้พวกเขา” “เสียงในคลิปนั้นแสดงให้เห็นว่าเขาพูดเชิงหยอกล้อกับผม ดังนั้นทางช่องที่ว่าเลยออกมาบอกว่าบรรยากาศในตอนนั้นมันเป็นการล้อกันเล่น ก่อนจะตัดรายการไป พวกเขาบอกว่า -ถ้าคุณผู้ชมอยากดูคลิปอีกครั้งก็ย้อนกลับไปดูได้- แต่ถ้าผู้ชมย้อนกลับไปดูแล้วพวกเขาก็จะเห็นบรรยากาศที่ดูไม่ดี” “ถ้าเกิดทางช่องจริงใจและอธิบายว่าในคลิปมีการพูดอะไรกันแล้วล่ะก็ ทุกคนจะได้รู้ความจริง แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าทุกคนจะไม่รู้เรื่องนั้น นี่คือทีมชาติ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นสิ่งที่ผมให้ความสนใจอย่างเต็มที่หลังจากจบศึก ฟุตบอลโลก ไปแล้ว”

ขณะที่ประเด็นเกี่ยวกับการที่ โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์จนเกิดประเด็นดราม่านั้น บรูโน่ เผยว่าตัวเองขอโฟกัสเรื่องฟุตบอลโลกเท่านั้น “ผมไม่ได้อ่านบทสัมภาษณ์ แล้วผมก็โอเคกับเรื่องนั้น” “ตอนนี้คือทีมชาติเท่านั้น โค้ชเน้นจุดนี้ตั้งแต่ผมติดทีมชาติเมื่อปี 2017 และนั่นก็ชัดเจนว่าจิตใจของเขาอยู่ที่ทีมชาติแล้วก็พวกเรา” “เราต้องโฟกัส บอลโลกเพราะบอลโลกไม่ได้เกิดขึ้นตลอดเวลา คุณไม่มีโอกาสไปเล่นบอลโลกหลาย ๆ ครั้งหรอก” “คริสเตียโน่ จะลงเล่นบอลโลกเป็นหนที่ 5 ดังนั้นทุก ๆ คนพร้อมแล้ว และทุก ๆ คนต่างต้องการทำเต็มที่เพื่อทีม”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.