ข่าวฟุตบอล ท่าดีใจ แรชฟอร์ด ที่มามีความหมายอย่างไร

1 min read

ข่าวฟุตบอล ท่าดีใจ แรชฟอร์ด

ข่าวฟุตบอล ท่าดีใจ แรชฟอร์ด ที่มาท่าใหม่ได้มีความหมายอย่างไร

ข่าวฟุตบอล ท่าดีใจ แรชฟอร์ด ได้อยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงมากกับทางสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยนับตั้งแต่ที่ได้กลับมาเล่นให้ต้นสังกัดหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2022 ไป นักแตะในตำแหน่งกองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษกดไปแล้วถึง 9 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้และถ้าหากว่าได้รวมทุกถ้วยเขาจัดไปแล้วถึง 17 ประตู

และนอกจากการระเบิดฟอร์มสังหารประตูแล้วทางท่าดีใจใหม่ของ แรชฟอร์ด ด้วยการเอานิ้วชี้ของมือขวาจิ้มไปที่หัวนั้น ก็กลายเป็นมากระแสไวรัลอยู่ในตอนนี้ด้วย ท่าดีใจของ แรชฟอร์ด มีความหมายอย่างไร มาร์คัส แรชฟอร์ด ฉลองประตูด้วยการยืนนิ่งๆ และชี้ไปที่ขมับด้วยนิ้วชี้ข้างขวา เพื่อเป็นการสื่อว่าตอนนี้สมองและจิตใจของเขา

กำลังโฟกัสเพียงแค่การเล่นฟุตบอลเท่านั้นย้อนกลับไปในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แรชฟอร์ด เคยออกมาเปิดเผยว่าเขามีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพจิตในช่วงฤดูกาล 2021 ถึง 2022 บางครั้งผมเจอปัญหาเกี่ยวกับสภาพจิตใจไม่เชิงในเรื่องฟอร์มการเล่นของตัวเองแต่เป็นเรื่องอย่างอื่นนอกสนามนี่เป็นความแตกต่างใหญ่ที่สุดจากเมื่อฤดูกาลก่อน

มีบ่อยครั้งเมื่อฤดูกาลก่อน ที่สมาธิของผมไม่ได้อยู่กับตัวในระหว่างเกม ผมจึงไม่แปลกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แรชฟอร์ด กล่าว การฉลองประตูด้วยท่าดีใจล่าสุดนี้ เป็นเครื่องบ่งชี้ว่าเขามีสภาพจิตใจที่ดีขึ้นมากกว่าในฤดูกาลที่แล้ว แรชฟอร์ด เริ่มต้นฉลองประตูด้วยท่านี้ครั้งแรก ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันส่งท้ายปี 2022 ที่ผ่านมา ซึ่งเขายิงประตูชัย

ให้ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกสโมสรฟุตบอล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ไป 1 ต่อ 0 ซึ่งนับตั้งแต่ทำท่าดีใจนี้ เขาก็โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง รวมถึงกลายเป็นท่ายอดฮิตที่นักเตะหลายรายนำไปทำต่อกันมากมายด้วย

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.