ข่าวฟุตบอล ติดท็อป 4 ซีซั่นนี้ก็พอใจแล้ว

1 min read

ข่าวฟุตบอล ติดท็อป 4 ซีซั่นนี้ก็พอใจแล้ว

ข่าวฟุตบอล รังนิก เผย แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าท็อป 4 ในซีซั่นนี้ได้ ก็ดีใจมากแล้ว พร้อมเชื่อว่า “ปีศาจแดง” เล่นได้ดีกว่าที่ผ่านมา

ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ราล์ฟ รังนิก ได้กล่าวไว้ว่า จบฤดูกาลนี้ด้วยการที่ติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนได้ ก็ถือเป็นผลงานที่น่าพอใจอย่างมากสำหรับตนเองแล้ว

“ปีศาจแดง” เพิ่งตกรอบ 4 ในศึก เอฟเอ คัพ จนทำให้พวกเขาเหลือเพียง พรีเมียร์ลีก กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ลงเล่นในรายการนี้เท่านั้น ซึ่ง พรีเมียร์ลีก นั้น ในทางปฏิบัติพวกเขาแทบจะหมดลุ้นแชมป์ไปแล้ว จากการที่มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมที่เป็นจ่าฝูงถึง 19 คะแนน ก่อนที่ฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงเล่นกับ เบิร์นลี่ย์ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์

กุนซือชั่วคราวเผยว่า “ตอนนี้เราเป็นอันดับ 4 ในลีก และทุกคนในสโมสรก็คงจะพอใจแล้วถ้าเราจบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับที่ 4 นั่นรวมถึงผมเองด้วย”

เมื่อโดนถามว่า ยูไนเต็ด ยังอยู่ห่างจากการได้แชมป์ลีกมาครองมากแค่ไหนนั้น รังนิก ก็ตอบว่า “คุณจำเป็นต้องมองไปที่ตารางคะแนนเพื่อที่จะได้คำตอบสำหรับเรื่องนั้น แต่การมาคุยถึงเรื่องแบบนี้ในช่วงกลางฤดูกาลโดยที่ผมเพิ่งมาคุมทีมได้แค่ 10 สัปดาห์น่ะมันไม่ได้ช่วยอะไรหรอกนะ นี่เป็นประเด็นที่ควรจะพูดกันตอนจบฤดูกาล หรือไม่ก็ในช่วง 2 สัปดาห์ก่อนจบฤดูกาล ยังไงก็ตาม ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้แชมป์ลีกเลยในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาน่ะ นั่นก็แปลว่ามันต้องมีสาเหตุที่ทำให้เป็นแบบนั้น”

รังนิก เชื่อด้วยว่าตอนนี้ทีมของตนเล่นได้ดีกว่าเมื่อราว 2 สัปดาห์ก่อนเยอะ “ผมเชื่ออย่างเต็มที่ว่าตอนนี้เรากำลังเล่นกันได้ดีกว่าที่เคยทำได้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน สิ่งที่ผมให้ความสำคัญอย่างเต็มที่ก็คือการพัฒนาฟอร์มของเราและทำผลงานให้ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน ผมเชื่อว่าจนถึงตอนนี้เราสามารถทำอย่างนั้นได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งในอนาคตเราก็จะทุ่มเททั้งความอุตสาหะและเรี่ยวแรงทั้งหมดในการพยายามทำอย่างนั้นให้ได้ต่อไป”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.