ข่าวฟุตบอล ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยอมรับเกือบได้ตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มาเวียดนาม

1 min read

ข่าวฟุตบอล ซิโก้ เกียรติศักดิ์

ข่าวฟุตบอล ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง รับตรงๆ เคยสนใจดึง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

ประตูทีมชาติไทยได้มาเล่นกับทีมใน วี ลีก แต่ว่าทีมเลือกต่อสัญญากับทางกองหลังเกาหลีใต้ในการลุยเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ไปก่อนซึ่งเขาเองยอมรับว่าอยากจะให้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้มาเล่นในการเรียกความมั่นใจแม้ไม่ได้ลงเลยที่ โอเอช ลูเวิน หลังจาก โอเอช ลูเวิน ประกาศ

คว้าตัว อเล็กซ์ รูนาร์สสัน ผู้รักษาประตูทีมชาติไอซ์แลนด์มาร่วมทีมหลังบรรลุข้อตกลงในการยืมตัวกับสโมสร อาร์เซน่อล ได้สำเร็จแถมยังมีพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดอีกด้วยทำให้สถานการณ์ของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ประตูขวัญใจชาวไทยย่ำแย่ลงไปอีกที่ผ่านมาเจ้าตัวถูกต้นสังกัดส่งลงสนาม

แค่ในเกมอุ่นเครื่องเท่านั้นแต่ยังไม่ไดัสัมผัสเกมลีกเลยในซีซั่นนี้ซึ่งทาง ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ช ฮอง อันห์ ยาลาย ได้ทำการเปิดใจว่าจริงผมสน กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อยากได้มาร่วมทีมมาก คือตอนแรกสน กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จริงๆนะเราไม่ได้มองว่าเขาไม่ได้เล่นที่เบลเยี่ยม

แต่ผมกับเขาก็เคยร่วมงานกันในทีมชาติไทยฉะนั้นในความคิดเราอยากให้โอกาสน้องอยู่แล้วแต่เผอิญว่าเราได้เล่นใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ผมเลยต่อสัญญาโควตาเอเชียซึ่งเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟเกาหลีใต้ไปแล้วแต่อนาคตผมเองก็ยังอยากได้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มาร่วมทีมเพราะ บอสดึ๊ก น่าจะอนุมัติ

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ >>>>> soccer169

| Newsphere by AF themes.