ข่าวฟุตบอล ‘ซิลวา’ เชื่อ ‘เจ้าสัว’ เหนือกว่า ‘ผี’ ก่อนลูกทีมโดนไล่ 2 ราย

1 min read

ข่าวฟุตบอล มาร์โก ซิลวา กุนซือ ฟูแล่ม ผิดหวังกับผลการแข่งขันที่บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 ตกรอบ 8 ทีม เอฟเอ คัพ

ชี้ทีมเล่นได้ดีกว่าเจ้าถิ่น 75 นาที แต่มาเสียนักเตะสองคน แถมตัวเองยังโดนไล่ออกแบบไม่เข้าใจสาเหตุอีก มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม เชื่อมั่นว่า ลูกทีมของเขาเล่นได้ดีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าบ้าน แต่เป็นเพราะโดนไล่ออกไปสองคนทำให้ต้องพบกับความปราชัยไป 1-3 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ อังกฤษ ไปอย่างน่าผิดหวัง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา

พร้อมตั้งข้อสงสัยตนเองโดนใบแดงไล่ออกจากสนามเพราะสาเหตุอะไร เจ้าสัวน้อย ได้ประตูออกนำไปก่อนจาก อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช นาทีที่ 50 แต่พวกเขาก็มาเสียจุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของ วิลเลี่ยน พร้อมกับโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังจากเปาดู วีเออาร์ แล้ว แถมตะเพิด มิโตรวิช ที่โวยวายต่อว่า เชิ้ตดำ เช่นเดียวกับ ซิลวา นายใหญ่ของทีม ก็โดนขับออกจากสนาม ก่อนที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

จะสังหารจุดโทษเข้าไปนาทีที่ 75 จากนั้น ยูไนเต็ด ที่ผู้เล่นมากกว่ามาได้อีกสองประตูจาก มาร์เซล ซาบิตเซอร์ นาทีที่ 77 และ บรูโน่ ทำประตูที่สองของตัวเองช่วงทดเจ็บ พาทีมผ่านเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศพบกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ซึ่งหลังจบเกม เฮดโค้ชของทีมเยือน ออกมาแสดงความไม่พอใจที่ตนเองโดนไล่ออกและเชื่อว่า ฟูแล่ม เป็นทีมที่ดีกว่าก่อนเสียจุดโทษ

เป็นเวลา 75 นาที ที่เราเหนือกว่า กับการเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เราเจอกับทีมที่ดีมากๆ แต่เราเป็นทีมที่ดีที่สุดในสนามอย่างชัดเจน ” ซิลวา กล่าว ” นักเตะทำตามแผน เรากล้าที่จะคุมเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ผมเชื่อว่าเราแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงคุณภาพของเรา เราเสียลูกโทษจากการตัดสินของ วีเออาร์ เป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจว่าทำไมสองเหตุการณ์ในครึ่งแรกเราจึงไม่ได้ลูกโทษกับเขาบ้าง

แต่ มิโตรวิช ก็สมควรควบคุมอารมณ์ในจังหวะที่ วิลเลี่ยน โดนไล่ออกเช่นกัน ขณะเดียวกัน เทรนเนอร์วัย 45 ปี ยังย้อนถามไปยัง คริส คาวานาห์ ผู้ตัดสินในเกมนี้่ว่า จะเขียนรายงานอะไรเกี่ยวกับสิ่งที่ตนพูดกับเขา เพราะไม่มีอะไรที่ควรเป็นใบแดงเลย ตนคงจะโอเค หากทำอะไรบางอย่างที่ผิดแล้วโดนไล่ออก แต่นี่ไม่เลย ตนไม่ได้พูดอะไรเป็นพิเศษกับกรรมการ เขาไม่ฟังและชูใบแดงให้ นี่เป็นช่วงเวลาที่ต้องควบคุมอารมณ์ของตนเอง

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.