ข่าวฟุตบอล ‘ซานเชซ’ รับแข้ง ‘กาตาร์’ ตื่นเกมแรกบอลโลกทำฟอร์มแย่

1 min read

ข่าวฟุตบอล เฟลิกซ์ ซานเชซ กุนซือกาตาร์ เผย นักเตะประหม่ากับการเล่นบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งแรก

ทำให้ออกสตาร์ทได้ไม่ดีพ่าย เอกวาดอร์ 0-2 รับเป็นงานหนักในอีก 2 นัดเจอ เซเนกัล กับ เนเธอร์แลนด์ แต่ก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อม เฟลิกซ์ ซานเชซ เฮดโค้ชทีมชาติ กาตาร์ ยอมรับว่า นักเตะชาติเจ้าภาพไม่สามารถเล่นได้ตามระดับที่ต้องการ เพราะ เป็นการเล่นบอลโลกครั้งแรกต่อหน้าแฟนบอลทำให้เกิดอาการประหม่าและมีแรงกดดัน หลังเปิดตัวได้ไม่ดี พ่าย เอกวาดอร์ 0-2

ในเกมเปิดสนาม ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน เกมที่ อัล เบย์ต สเตเดี้ยม เอ็นเนร์ วาเลนเซีย กองหน้าของทีมคู่แข่งทำสองประตูตั้งแต่ครึ่งแรก ทำให้ กาตาร์ กลายเป็นทีมเจ้าภาพทีมแรกที่แพ้ในนัดเปิดสนามของทัวร์นาเมนต์นี้ และอาจจะกลายเป็นทีมที่สองตาม แอฟริกาใต้ ที่ได้รับหน้าเสื่อจัดแต่ต้องร่วงรอบแรกไปก่อน

หากพวกเขาต้องพ่ายทั้ง เซเนกัล และ เนเธอร์แลนด์ ในอีกสองนัดต่อจากนี้ ซานเชซ ออกมากล่าวในงานแถลงข่าวหลังจบการแข่งขันว่า ” เราเล่นได้ดี แต่มันเป็นฟุตบอลโลก และเรากำลังเล่นเป็นครั้งแรก ต่อหน้าแฟนบอลของเรา เราไม่สามารถอยู่ในระดับที่เราต้องการได้ มันไม่ใช่เกมที่เราหวังไว้ เราต้องวิเคราะห์เกมและพยายามเตรียมตัวสำหรับนัดต่อไป

ซึ่งจะยากพอๆ กันหรือหนักกว่านัดนี้ เราจะดูว่าเราจะเพิ่มประสิทธิภาพให้มากขึ้นกับผู้เล่นที่เรามีอยู่ได้อย่างไรบ้าง พร้อมกันนี้ นายใหญ่ชาวสแปนิช ยังกล่าวชื่นชมทีมคู่แข่งว่า เล่นได้เหนือกว่าทีมของเขา และต้องแสดงความยินดีกับคู่ต่อสู้พวกเขาสมควรได้รับชัยชนะ อย่างไรก็ตาม กาตาร์ สามารถพัฒนาได้อีกมาก และ ยังไม่ได้แสดงฟอร์มระดับสูงสุดออกมา

จึงต้องรับมือกับแรงกดดันในสถานการณ์นี้ให้ดีและทำผลงานให้ดีขึ้นในนัดต่อไป ด้าน ซาอัด อัล ชีบ ผู้รักษาประตูทีมเจ้าบ้าน กล่าวว่า ทีมชาติของเขาเริ่มต้นการแข่งขันได้ไม่ดี โดยเฉพาะในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกที่เสียไป 2 ประตู แต่ยังเหลืออีก 2 นัด เพื่อแก้ไขสถานการณ์และทำผลงานให้ดีขึ้น ซึ่งพวกเขาจะเจอกับ เซเนกัล ที่ไม่มี ซาดิโอ มาเน่ แข้งตัวเก่ง ในวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.