ข่าวฟุตบอล ชาร์ลี มอร์แกน ที่โดน อาซาร์ เตะ เป็นนักธุรกิจ

1 min read

ข่าวฟุตบอล ชาร์ลี มอร์แกน

ข่าวฟุตบอล ชาร์ลี มอร์แกน ที่มีประเด็นกับ อาซาร์ เป็นนักธุรกิจพันล้าน

ข่าวฟุตบอล ชาร์ลี มอร์แกน ที่เป็นอดีตเด็กเก็บบอลของทางสโมสรฟุตบอล สวอนซี ซิตี้ ที่เคยได้มีเรื่องของประเด็นร้อนแรงเป็นอย่างมากกับทางด้านของ เอเด็น อาซาร์ ในปัจจุบันนั้นเขาได้กลายเป็นเจ้าของธุรกิจวอดก้าในระดับเกรดพรีเมี่ยมเป็นชื่อดังที่มีเรื่องของทรัพย์สินมูลค่ามากกว่าพันล้านบาทเลยที่เดียว

ในเมื่อช่วงของปี 2013 ทางด้านของ ชาร์ลีมอร์แกน ได้กลายเป็นที่รู้จักไปในทั่วโลกหลังจากที่ได้ทำหน้าที่เป็นเด็กเก็บบอล ในในเกม ลีกคัพ ในรอบรองชนะเลิศในนัดที่ สอง เกมระหว่างสโมสรฟุตบอล หงส์ขาว กับสโมสร เชลซี ซึ่งในเกมดังกล่าวเขาได้โดนแนวรุกชาว เบลเยียม เตะเข้าไปที่ชายโครง

หลังได้พยายามที่จะเก็บบอลไว้กับตัวเพื่อถ่วงเวลาให้ทีมเพราะทีมของเขากำลังนำ 2 ต่อ 0 จนทำให้ทางด้าน อาซาร์ โดนใบแดงจากเหตุการณ์นั้นไปด้วยโดย อย่างไรก็ตาม หลังจากวันนั้น ชีวิตของ มอร์แกน ก็เดินทางมาไกล โดยเมื่อปี 2016 เขากับเพื่อนร่วมกันสร้างแบรนด์วอดก้าระดับพรีเมี่ยมชื่อดังอย่าง Au Vodka ขึ้นมา

โดยเริ่มจากขายตามบาร์ในท้องถิ่นของ สวอนซี และเติบโตขึ้นจนขยายกิจการส่งออกไปยัง 40 ประเทศทั่วโลกโดย The Times นิตยสารชื่อดัง ยกให้เขาเป็นนักธุรกิจอายุน้อยที่ร่ำรวยที่สุดเป็นอันดับ 24 ของโลก ที่มีทรัพย์สินอยู่ที่ประมาณ 40 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 1,600 ล้านบาทเลยทีเดียว

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.