ข่าวฟุตบอล ค้อน อุดรอยรั่วสอย เอแมร์ซอน เสริมหลังถึงปี 2026

1 min read

ข่าวฟุตบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ จากเชลซี มาเสริมแผงหลัง ด้วยสัญญา 4 ปี

บวกออปชั่นเสริมอีก 1 ปี พร้อมกับสวมเสื้อหมายเลข 33 ลงเล่นให้กับ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัว เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ แบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลี มาจาก เชลซี คู่แข่งร่วมลีกอย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026

พร้อมกับมีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี หากนักเตะทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ ขณะที่ค่าตัวไม่มีการเปิดเผย แต่สื่อคาดว่าอยู่ที่ 13 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 559 ล้านบาท บวกกับเงื่อนไขที่จะเพิ่มอีก 2 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 86 ล้านบาท และจะสวมเสื้อหมายเลข 33 ให้กับต้นสังกัดใหม่ ซึ่งหลังจากย้ายมาเป็นสมาชิกในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม

ดาวเตะวัย 28 ปี ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยความปลื้มใจ ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ และมาถึงที่นี่ ” เอแมร์ซอน กล่าว ” เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม เวสต์แฮม เป็นทีมใหญ่ ดังนั้น ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่และผมก็พร้อม โดยส่วนตัวแล้ว ตั้งแต่วันแรกที่ ผมมาที่นี่ในอังกฤษ ผมได้เจอสโมสรใหญ่ๆ เสมอ และผมก็ดูเกมใหญ่ๆ อยู่บ่อย

ผมยังรู้ประวัติศาสตร์เกี่ยวกับ เวสต์แฮม ด้วย สำหรับ เอแมร์ซอน เกิดที่ประเทศบราซิล แต่ย้ายไปอิตาลีเมื่อปี 2014 โดยไปเล่นให้กับ ปาแลร์โม่ แบบยืมตัวจาก เซา เปาโล ก่อนจะไปร่วมทัพกับ โรม่า ระหว่างฤดูกาล 2015-2018 จนในที่สุดก็ได้รับสัญชาติ และลงเล่นให้กับทัพ อัซซูรี่ ที่เอาชนะ อังกฤษ ในนัดชิงชนะเลิศ ยูโร 2020 ที่สนามเวมบลีย์

ส่วนผลงานในการเล่นลีกสูงสุดแดนผู้ดี ย้ายจาก หมาป่าเหลืองแดง มาร่วมทีม สิงโตน้ำเงินคราม เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 71 นัด ทำได้ 2 ประตู และฤดูกาลที่แล้วก็ถูกปล่อยตัวให้ โอลิมปิก ลียง ยืมไปเล่นในลีกเอิง ฝรั่งเศส จนมาล่าสุด ขายให้ เดอะ แฮมเมอร์ ไปใช้งานแบบถาวร

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.