ข่าวฟุตบอล คุณพ่อของ แม็คอัลลิสเตอร์เตรียมบินคุยดีลลิเวอร์พูล

1 min read

ข่าวฟุตบอล คุณพ่อของ

ข่าวฟุตบอล คุณพ่อของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เตรียมเดินทางไปที่อังกฤษในสัปดาห์หน้าเพื่อเร่งให้ดีลซบ ลิเวอร์พูล มันคืบหน้ามากขึ้น

บิดาของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางตัวเก่งของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มีกำหนดการที่จะเดินทางไปยังประเทศอังกฤษในสัปดาห์หน้าเพื่อที่จะทำให้การเจรจาเกี่ยวกับการย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ของลูกชายมีความรวดเร็วมากขึ้น ตามรายงานของ เซซาร์ หลุยส์ เมร์โล่ นักข่าวชาวอาร์เจนไตน์

แม็ค อัลลิสเตอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นมาพักหนึ่งแล้วจนเป็นกำลังสำคัญที่ทำให้ทั้ง ไบรท์ตันฯ และทีมชาติอาร์เจนตินามีผลงานที่ดี ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของหลายทีม โดยที่ ลิเวอร์พูล มีข่าวพัวพันกับเขามากที่สุดในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา กระทั่งล่าสุด เมร์โล่ บอกว่าคุณพ่อของ แม็ค อัลลิสเตอร์ จองตั๋วสำหรับเดินทางไปที่ อังกฤษ ในสัปดาห์หน้าเพื่อที่จะลุยดีลนี้เองเลย

โดยเป็นที่เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับแข้งวัย 24 ปีได้เรียบร้อย ซึ่งตัวสัญญาจะมีผลจนถึงปี 2028 ด้วยกัน จนถึงตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็ยังไม่ได้เปิดฉากเจรจากับ ไบรท์ตันฯ อย่างเป็นทางการแต่อย่างใด โดยมีการคาดกันว่า “นกนางนวล” ต้องการเงิน 70 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ แม็ค อัลลิสเตอร์

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.