ข่าวฟุตบอล คอนเต้ ปัดคุยเหตุวิวาท รับทีมก้าวหน้าได้ผลเสมอ

1 min read

ข่าวฟุตบอล อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามกรณีมีปากเสียงกับ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี

ในเกมที่เสมอกัน 2-2 พร้อมเชื่อ การได้แต้มในนัดนี้แสดงให้เห็นว่าทีมก้าวหน้าเล็กน้อย อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ขอตอบคำถามสื่อกรณีมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ทีม เชลซี ทั้งในเกมและหลังเกมพรีเมียร์ลีก นัดลอนดอน ดาร์บี้่ ที่เสมอกันไป 2-2 เมื่ออาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พร้อมเชื่อว่า 1 แต้มที่ได้กลับออกมาถือเป็นความก้าวหน้าเล็ก ๆ ของทีม หลังแพ้ 4 นัดหลังที่เจอกันทั้งเกมลีกและบอลถ้วย

เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทัพ ไก่เดือยทอง เกือบจะต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 5 แต่ยังดีที่ แฮร์รี่ เคน โขกช่วยชีวิตตามตีเสมอช่วงทดเจ็บ ทำให้บุกไปตามตีเสมออย่างหวุดหวิด แต่ประเด็นเรื่องมีปัญหากันของสองกุนซือโดยเฉพาะการถูก ทูเคิ่ล บีบมือหลังเกม ก็ถูกสื่อตามสัมภาษณ์ แต่นายใหญ่ชาวมะกะโรนี กลับปฏิเสธที่จะตอบ ผมไม่ต้องการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ เพราะผมคิดว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด

ตามความคิดเห็นของผม เราควรพูดถึงเกมจะดีกว่า ถือเป็นเกมที่ยากสำหรับทั้งสองทีม และเราพยายามต่อสู้ในทุกๆเกม ผมไม่ต้องการคอมเมนต์ ทูเคิ่ล หากมีปัญหา ก็เป็นปัญหาระหว่างผมกับเขา ” ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยนกล่าว เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเกมนี้ คอนเต้ ก็พร้อมตอบมากขึ้นโดยกล่าวว่า การมาที่นี่เจอกับ เชลซี ไม่ใช่เรื่องง่าย เรากำลังพูดถึงทีมที่ดีจริงๆ เป็นเรื่องปกติที่จะมาที่นี่และต้องเจองานลำบาก แต่ในขณะเดียวกัน ตนคิดว่าเรายังสร้างโอกาสให้อยู่ในเกมเสมอ

ถึงแม้ว่าความแตกต่างนั้นชัดเจน เราต้องการพยายามลดช่องว่างนี้ ฤดูกาลที่แล้วเราแพ้หลายครั้ง คราวนี้เราเสมอ ถือว่าก้าวไปข้างหน้าเล็กน้อย สำหรับ สเปอร์ส ทำผลงานชนะ 1 เสมอ 1 โดยนัดแรกเปิดบ้านถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 4-1 ทำให้มี 4 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตารางลีกสูงสุดแดนผู้ดีอยู่ในเวลานี้ โดยนัดต่อไป พวกเขามีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่มี 1 แต้มหลังผ่านไป 2 นัด ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.