ข่าวฟุตบอล ‘คล็อปป์’ โล่งซีซั่นที่น่าผิดหวังของ ‘หงส์แดง’ จบลงแล้ว

1 min read

ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ถอนหายใจเฮือกใหญ่กับผลงานที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ตลอดทั้งฤดูกาล

ก่อนจะคัมแบ็คกลับมาช่วงท้ายซีซั่น ไม่แพ้ทีมใด 11 นัดติดต่อกัน โดยเกมสุดท้าย บุกเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน ไป 4-4 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังของ หงส์แดง ที่พลาดคว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ยังดีที่มีเรื่องให้น่าจดจำ เมื่อลูกทีมกลับมาโชว์ผลงานดีไม่แพ้ทีมใด 11 เกมสุดท้ายจนจบการแข่งขันฤดูกาล 2022-2023 หลังจากนัดปิดซีซั่นบุกไปเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 4-4

ที่สนาม เซนต์ แมรีส์ สเตเดี้ยม  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทัพ เร้ด แมชชีน บุกมานำ นักบุญ ที่หล่นชั้นไปเป็นที่เรียบร้อยจาก ดิโอโก้ โชต้า และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ แต่หลังจากนั้นพวกเขากลับโดนทีมเจ้าบ้านยิงแซงสี่ลูกรวดจาก เจมส์ วอร์ด-เพราส์, คามาลดีน ซูเลมาน่า สองลูก และ อดัม อาร์มสตรอง ก่อนที่ โคดี้ กัคโป กับ โชต้า จะมาซัดไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จ ส่งผลให้เก็บไปได้ 1 แต้ม จบฤดูกาลด้วยอันดับ 5 มี 67 คะแนน

มีช่วงเวลาระหว่างการแข่งขันที่คุณคิดว่า ฤดูกาลจะยาวนานถึง 4 ปี ” เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน กล่าวด้วยความโล่งอกหลังจบเกม ” ขอบคุณพระเจ้า (สำหรับ) 10 หรือ 12 เกมหลังสุด ที่ช่วยเราอย่างมาก ผมไม่แน่ใจว่านานแค่ไหนแล้วที่เราไม่แพ้ 11 เกม ซึ่งนั่นช่วยได้มาก ทำให้เรามีกำลังใจอย่างแท้จริง ให้มุมมองแก่เรา และให้ข้อมูลสำหรับสิ่งที่เราต้องทำ นี่ไม่ใช่เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุด เราเห็นอย่างนั้น เรารู้ว่า

เราผิดหวังมากที่เราไม่ได้ติดท็อปโฟร์ แต่มีบางช่วงเวลาที่คุณต้องยอมรับว่ามี สี่ทีมที่ดีกว่าเรา นั่นคือความจริง ขณะเดียวกัน กุนซือแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ยังรู้สึกว่า ผู้เล่นของเขามีส่วนในการทำตัวเอง ทั้งที่ออกนำคู่แข่งไปก่อนถึงสองลูก แต่สุดท้ายต้องเป็นฝ่ายไล่ตามจนตีเสมอในช่วงท้ายเกม โดยเขาสามารถเขียนข้อผิดพลาดต่างๆออกมาได้หลายข้อ พร้อมเชื่อว่า ทีมน่าจะยิงได้มากกว่านี้หากยังพอมีเวลา เรานำอยู่ 2-0 และคุณรู้ว่าผู้เล่น เซาธ์แฮมป์ตัน

เหล่านี้ต้องการตอบแทนผู้คนที่เข้ามาในสนาม (แฟนบอลเจ้าบ้าน) และเราปล่อยให้ทีมแนวรุกที่มีพรสวรรค์จริงๆ มีโอกาสทำประตูด้วยความเร็วที่พวกเขามี ผมสามารถเขียนรายการสิ่งที่เราพลาด และนั่นนำไปสู่การโต้กลับที่พวกเขามี จากนั้นเป็น 2-2 และ 4-2 และจากนั้นเราก็เริ่มทำสิ่งที่ถูกต้องอีกครั้ง ผมคิดว่าเราน่าจะทำประตูได้ 5 หรือ 6 ลูก เราออกสตาร์ทได้ยอดเยี่ยม จบได้ยอดเยี่ยม แต่ในระหว่างเกมเราก็งี่เง่า ” คล็อปป์ กล่าวเสริม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.