ข่าวฟุตบอล คริสเตียน สเตลลินี่ ยก เคน สุดยิ่งใหญ่ยิงดับ แมนซิตี้

1 min read

ข่าวฟุตบอล คริสเตียน สเตลลินี่

ข่าวฟุตบอล คริสเตียน สเตลลินี่ ยกนิ้วให้กับนักเตะโดยเฉพาะกัปตันทีม แฮร์รี่ เคน ที่สอยประตูสำคัญให้ ไก่เดือยทอง เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้ด้วยสกอร์ 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก

คริสเตียน สเตลลินี่ ทำหน้าที่แทน คอนเต้ ที่เข้ารับการผ่าตัด และแม้จะเป็นเกมที่ยากซึ่งต้องรับการมาเยือนของ เรือใบสีฟ้า แต่มือขวาของกุนซืออิตาเลี่ยนปิดจ็อบได้สำเร็จโดยมี เคน ประกาศศักดากระทุ้งประตูตั้งแต่ต้นเกมให้ทีมเมืองกรุงเก็บสามแต้มได้ “ผมคิดว่ามันเป็นสัปดาห์ที่หนัก และเราต้องยกความดีความชอบให้กับนักเตะและสตาฟฟ์ มันเป็นสัปดาห์ที่ลำบากเพราะเราเสีย อันโตนิโอ ในสัปดาห์นี้ หวังว่าเขาจะกลับมาได้ในสัปดาห์หน้า เขาจะกลับมาด้วยความแฮปปี้ในตอนนี้”

“ผมคุยกับเขาทางโทรศัพท์แล้ว และเขายินดีกับทีมโดยเฉพาะ แฮร์รี่ เคน” “เรารู้ว่าเมื่อเราต้องเล่นกับ ซิตี้ เราต้องลำบากเพราะพวกเขาครองบอลมาก แต่เราตั้งรับกันได้ดี และเราป้องกันประตูได้อย่างยอดเยี่ยม””เมื่อคุณต้องการชนะ ซิตี้ คุณต้องแข็งแกร่ง และคุมพื้นที่ให้ดีเพราะพวกเขาเล่นกันด้วยความเร็ว” “การยิงประตูอยู่ในดีเอ็นเอของ แฮร์รี่ เคน เขาเข้าใจฟุตบอลในทุกๆมิติ เขาสามารถเล่นได้ในหลากหลายตำแหน่ง เขาคือนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในลีกนี้ และในกีฬานี้ เขาเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยม”

“เขามีอายุ 30 ปี เขามีทักษะที่จะยิงประตูได้ซ้ำแล้วซ้ำอีก เอเมอร์สัน รอยัล เล่นกับ ซิตี้ ได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนซีซั่นก่อน เขายังต้องพัฒนาอีก แต่วันนี้เขาสมบูรณ์แบบมาก” “ผมสนุกกับการคุมทีม วันนี้ผม และสตาฟฟ์มีความรับผิดชอบที่สูงมาก มันไม่ง่ายที่เราขาดเจ้านายตลอดทั้งสัปดาห์ แต่เราทำได้ดี”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169v1 <<<<<

| Newsphere by AF themes.