ข่าวฟุตบอล กาเซมีโร่ ลั่น แมนยู กำลังเดินอยู่บนเส้นทางสู่ความสำเร็จ

1 min read

ข่าวฟุตบอล กาเซมีโร่

ข่าวฟุตบอล กาเซมีโร่ เปิดใจตอนนี้ทัพ “ปีศาจแดง” กำลังเดินมาถูกทาง หลังพวกเขาพัฒนาฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่อง จนมีลุ้นแชมป์ 4 รายการในฤดูกาลนี้

กาเซมีโร่ ดาวเตะชาวบราซิเลียน ซึ่งคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 สมัย ตัดสินใจอำลา “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยนักเตะสร้างผลงานได้อย่างสุดยอดจนกลายเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญของสโมสร กองกลางมากประสบการณ์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งซัดประตูสุดสวยในแมตช์ถลุง เรดดิ้ง 3-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า

“เราอยู่บนเส้นทางที่ดีเยี่ยม นี่คือหนทางที่จะก้าวไปสู่การคว้าแชมป์ แต่เราจำเป็นต้องพัฒนาอย่างต่อเนื่อง””เรารู้ว่าเรากำลังพัฒนาขึ้นตามแผนที่วางไว้ เราสร้างทีมได้ดีแบบค่อยๆ ก้าวทีละก้าว และนี่คือสิ่งสำคัญมาก เพื่อการคว้าแชมป์ในอนาคตคุณต้องสร้างรากฐานให้แข็งแกร่ง เมื่อคุณย้ายมาอยู่กับสโมสรใหม่ คุณย่อมฝันถึงการสร้างประวัติศาสตร์ โดยเฉพาะเมื่อคุณได้เห็นความยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้”

“แต่แน่นอนว่าผมรู้ว่ามันต้องใช้เวลาพอสมควรที่จะปรับตัว และบรรดาคู่แข่งที่มีการวางแผนระยะยาวมาก่อนเรา อย่าง อาร์เซน่อล, แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ผู้จัดการทีมสโมสรเหล่านี้มาอยู่กับทีมได้สักระยะหนึ่งแล้ว เพราะฉะนั้นพวกเขาค่อยได้เปรียบในเรื่องนี้” กาเซมีโร่ ระบุ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.