ข่าวบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกโรงยกย่องชื่นชม ราล์ฟ รังนิค ว่าเป็นสุดยอดโค้ช

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

ข่าวบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกโรงยกย่องชื่นชม ราล์ฟ รังนิค ว่าเป็นสุดยอดโค้ช

ข่างบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชม ราล์ฟ รังนิค เป็นสุดยอดโค้ช เชื่อมานำ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปในแนวทางที่ดีแน่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง ราล์ฟ รังนิค ว่าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อว่า จะช่วยเข้ามาทำให้ ปีศาจแดง เป็นทีมที่ดีกว่าเดิม

และนับเป็นข่าวร้ายของสโมสรอื่นๆ ใน พรีเมียร์ลีกรังนิค วัย 63 ปี เจ้าของฉายา เดอะ โปรเฟสเซอร์ จะเข้ามาเป็นกุนซือชั่วคราวของ ปีศาจแดง เป็นเวลา 6 เดือนหรือจนจบฤดูกาลนี้ และเมื่อหมดสัญญาจะได้สานงานต่อในบทบาทที่ปรึกษาของสโมสรอีก 2 ปี รังนิค เป็นผู้รอบรู้ และมีกิตติศัพท์ในวงการลูกหนังเยอรมัน มาเป็นเวลายาวนาน ขณะที่โค้ชร่วมชาติทั้ง คล็อปป์, โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ เชลซี และ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ต่างก็ยกย่อง

และเรียนรู้แท็กติกของกุนซือรายนี้ด้วยกันทั้งนั้นคล็อปป์ เผยว่า โชคร้ายที่โค้ชที่ดีคนหนึ่งกำลังจะมาที่อังกฤษ เพื่อคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเป็นกุนซือที่มีประสบการณ์อย่างแท้จริง สร้างสองสโมสรจากที่ไม่มีอะไรจนกลายเป็นทีมที่ดี (ฮอฟเฟนไฮม์ และ ไลป์ซิก) แมนฯ ยูไนเต็ด จะเล่นเป็นระบบในสนาม แน่นอนว่า มันไม่ใช่ข่าวดีสำหรับทีมอื่นๆ

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ >>>>> soccer169

| Newsphere by AF themes.