กุนซือทัพ ปีศาจแดง โอเล่ กุนนาร์ มาอัพเดตอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ แล้ว

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

กุนซือทัพ ปีศาจแดง โอเล่ กุนนาร์ มาอัพเดตอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ แล้ว

กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แจงแล้วเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พร้อมอัพเดตความฟิต ลุค ชอว์ ก่อนดวล บียาร์เรอัล วันพุธนี้
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมคนเก่ง อาจจะไม่ได้ช่วยทัพบุก บียาร์เรอัล วันพุธนี้

เขาต้องใช้เวลาราว 2-3 สัปดาห์ เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บที่น่อง เนื่องจากปราการหลังร่างใหญ่วัย 28 ปี  แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่

แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ แอสตัน วิลล่า คาบ้าน 0-1  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายจอมบุก

ซึ่งล่าสุด โซลชา คอนเฟิร์มว่า แม็กไกวร์ พลาดช่วยทีมแน่นอน สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บียาร์เรอัล วันพุธที่ 29 กันยายนนี้ แต่ในรายของ ชอว์ มีลุ้นฟิตทันเวลา
วันนี้ ลุค อยู่ที่นี่ ดังนั้นผมจึงให้โอกาสเขาสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ แต่เขาไม่ได้ซ้อมกับทีม ส่วน แฮร์รี่ พลาดเกมนี้แน่นอน มันดูไม่ดีนัก เขาเจ็บที่น่อง ซึ่งอาจต้องใช้เวลา 2-3 สัปดาห์

ดังนั้นตอนนี้ก็ต้องรอดูว่า เขากลับมาได้เร็วแค่ไหน แน่นอน เขาหวังที่จะได้เจอกับ บียาร์เรอัล มากๆ เพราะเกมก่อนที่ดวลกัน (นัดชิงฯ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม) เขาไม่ได้เล่น ขณะที่ แอรอน  วาน-บิสซาก้า  ติดโทษแบน ดังนั้นเราจะต้องมีการปรับ 2-3 ตำแหน่ง กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.