กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ทนไม่ไหวแนะนำ แมนฯ ยูไนเต็ด รีบไล่ โอเล่ ออก

1 min read

ข่าวฟุตบอล

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ทนไม่ไหวแนะนำ แมนฯ ยูไนเต็ด รีบไล่ โอเล่ ออก

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าความเร็วสูงของ แอสตัน วิลล่า แนะนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรรีบไล่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งกุนซือของ ปีศาจแดง

และเขามาพร้อมเสนอชื่อตัวแทนที่ และเชื่อมั่นว่าจะพาทัพ ปีศาจแดง บุกไปได้สวยอย่างแน่นอน แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งพ่ายต่อ วิลล่า 0-1 ซึ่งนับเป็นความพ่ายแพ้นัดที่สามในรอบสี่เกมของพวกเขา

ซึ่งล่าสุด อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตดาวยิง สิงห์ผงาด ได้แสดงความคิดเห็นผ่านทาง ทอล์ค สปอร์ต ว่า “ผมไม่คิดว่า โอเล่ จะเป็นคนที่ใช่ หากแต่ถ้าจะเป็น อันโตนิโอ คอนเต้ ผมว่าโอเคเลย”

คุณลองหันไปมอง เชลซี ที่ตัดสินใจเรื่อง แฟร้งค์ แลมพาร์ด สิ พวกเขาเอาตำนานสโมสรออกไป และเอา โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาแทน แล้วดูสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรีบเอา โอเล่ ออกไป

จะมอบงานบริหารให้เขาก็ได้ แล้วเอา คอนเต้ เข้ามา เขาจะมารีดศักยภาพนักเตะที่มีอยู่ได้แน่นอน การตัดสินใจระหว่างเกมเป็นอะไรที่น่าคิด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เดินกระเผลกอยู่เป็น 10 นาทีก่อนจะโดนเปลี่ยนออก

หรือคุณต้องการประตูในช่วง 10 นาทีสุดท้าย แล้วคุณส่ง เอดินสัน คาวานี่ ที่ยังไม่ได้เล่นเลยแม้แต่นาทีเดียวในฤดูกาลนี้ลงมา คุณมี เจสซี่ ลินการ์ด ที่ยิงนำชัยเกมกับ เวสต์แฮม, มี เจดอน ซานโช่ ที่ลงทุนซื้อมา 70 ล้านปอนด์รอบนม้านั่งสำรอง ผมคิดว่าการตัดสินใจของเขามันแปลกๆ

ยูไนเต็ด ต้องยอมกัดฟันไล่เขาออก แล้วเอา คอนเต้ ที่ว่างอยู่มาหรือ ซีเนดีน ซีดาน ก็ยังว่างเอามาเพื่อรีดศักยภาพนักเตะ อั๊กบอนลาฮอร์ ทิ้งท้าย
สำหรับ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนกำลังว่างงานหลังจากที่พา อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเขาได้ปฏิเสธงานคุม อาร์เซน่อล ไป

ขณะที่  ปีศาจแดง  มีคิวลงเตะ ชปล. มิดวีก กับ บียาร์เรอัล ซึ่งถือเป็นการรีแม็ตช์นัดชิงถ้วย ยูโรปา ลีก ซีซั่นที่แล้ว

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.