บาร์เซโลนา เล็ง ราฮีม สเตอร์ลิง และ เอดินสัน คาวานี และ ติโม แวร์เนอร์ เสริมทีม

1 min read

ราฮีม สเตอร์ลิง

บาร์เซโลนา จะเดินหน้าคว้าแข้งใหม่เสริมแนวรุกใน ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้

ด้วยตัวเลือกอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง และ เอดินสัน คาวานี และ ติโม แวร์เนอร์ ชาบี รับตำแหน่งดังกล่าวหลัง บาร์เซโลนา แยกทางกับทาง โรนัลด์ คูมัน จากผลงานที่แย่เก็บชัยชนะเพียง 4 นัดจาก 12 เกมรั้งอันดับ 9 บนตารางคะแนนเสี่ยงต่อการตกรอบ แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม รายงานระบุว่า

พลพรรค อาซูลกรานา พร้อมจะเจียดเงินส่วนในการเสริมความแข็งแกร่งของทีมเดือนมกราคมพร้อมกับระบายแข้งในทีมออกไป มาร์ก้า ระบุว่าเขาโฟกัสที่การเสริมแนวรุกเป็นพิเศษหลังการบอกลาของ ลิโอเล เมสซี ปล่อยตัว อ็องตวน กรีซมันน์ จากทีมทำให้เกิดจุดอ่อนตำแหน่งดังกล่าว

ขณะที่ เซร์คิโอ อเกวโร มีอาการทางหัวใจที่ทำให้เขาต้องร้างสนามไปอย่างน้อย 3 เดือน ขณะที่ อุสมาน เดมเบเล กลายเป็นแข้งกระดูกยุงที่ถูกอาการบาดเจ็บต่อเนื่องด้วยงบที่จำกัดจำเขี่ยทำให้ บาร์เซโลนา พิจารณาการดีลภายใต้สัญญายืมตัวโดยมีเป้าหมายอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กับ เอดินสัน คาวานี ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ติโม แวร์เนอร์ สังกัด เชลซี ที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักจากทีม อนาคตของดาวเตะทั้ง 3 รายกับทีมตกอยู่ในเครื่องหมายคำถามเมื่อกลายเป็นตัวสำรองต่อเนื่องโดยคาดการณ์ว่าพวกเขาพร้อมที่จะบอกลาทีมหากได้การการันตีโอการในการลงเล่น

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ >>>>> soccer169

| Newsphere by AF themes.