‘ทูเคิ่ล’ เผย ‘พูลิซิช’ ติดเชื้อโควิด-19 พลาดเกมพบ ‘อาร์เซน่อล’ วันอาทิตย์นี้

1 min read

ข่าวฟุตบอล

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ สิงห์บลูส์ เปิดเผย อาร์เซน่อลว่าไม่สามารถใช้งานตัวรุกอย่าง คริสเตียน พูลิซิช ได้เนื่องจากผลตรวจเชื้อโควิด-19 ออกมาเป็นบวก แต่รายของหอกใหม่ โรเมลู ลูกากู น่าจะพร้อมแข่ง เช่นเดียวกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ หรือ ฮาคิม ซิเย็ค ที่พึ่งหายเจ็บกลับมา

เฮดโค้ชชาวเยอรมันได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความพร้อมของทีมว่า “โชคร้ายสำหรับ คริสเตียน เขามีผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นบวก ทำให้ต้องทำตามมาตรการป้องกัน เขาจึงไม่ได้ซ้อมและจะไม่ได้ลงเล่นในเกมสุดสัปดาห์นี้”

ฮาคิม กับ เอ็นโกโล กลับมาซ้อมแล้ววันนี้ พวกเขาลงซ้อมตั้งแต่เมื่อวานแล้วและไม่มีปัญหาอะไร เราจะมีการฝึกซ้อมที่เข้มข้นขึ้นในวันพรุ่งนี้ และเราจะตัดสินใจหลังจากการซ้อมเสร็จสิ้น”

“สำหรับ ลูกากู เรายังเหลือการซ้อมอีกหนึ่งมื้อ แต่ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาถือว่าเขาโดนติวหนัก เพราะอยู่ในกลุ่มนักเตะที่กลับมาช้า ดังนั้นเวลาที่ผ่านมาในสัปดาห์นี้จึงถือว่างานของเขาล้นอยู่แล้ว’”

“รูปแบบการซ้อมวันศุกร์ไม่เน้นมาก แต่พรุ่งนี้จะแบ่งข้างลงทีม เราก็หวังว่าเขาจะได้ลงสนามในวันอาทิตย์ ซึ่งทุกอย่างก็ดูจะเป็นแบบนั้น”

ทั้งนี้ คาดว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม ที่เพิ่งย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน กลับมาร่วมทีม สิงโตน้ำเงินคราม ด้วยค่าตัวสุดแพง 97.5 ล้านปอนด์ น่าจะพร้อมในเกมบุกเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากได้ลงซ้อมร่วมกับทีมมาทั้งสัปดาห์ จึงไม่น่าจะเป็นห่วงเรื่องสภาพความฟิตแต่อย่างใด

ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.