ข่าวฟุตบอล ‘โรม่า’ ยัน ‘แทมมี่’ ขึ้นเขียงผ่าเข่าที่ลอนดอน คาดพักนานครึ่งปี

ข่าวฟุตบอล โรม่า เผยข่าวร้าย แทมมี่ อับราฮัม ได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ที่โรงพยาบาลในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

คาดใช้เวลาฟื้นฟูสภาพร่างกายนาน 6 เดือน และจะกลับมาลงสนามได้ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โรม่า สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แจ้งข่าวผ่านทางเว็บไซด์สโมสรว่า แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าชาวผู้ดี เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้าย ที่ได้รับมาจากเกมลีกนัดปิดซีซั่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อย โดยนักเตะจะอยู่ที่โรงพยาบาลสองถึงสามวัน

ก่อนจะเข้าสู่โปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกาย โดยสื่อคาดว่า จะคัมแบ็คกลับมาช่วยทีมได้ช่วงปลายปีนี้ หัวหอกวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นเป็นตัวสำรองช่วงกลางครึ่งหลังของเกมปิดฤดูกาลและถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงสิบนาทีสุดท้ายในนัดที่ หมาป่าเหลืองแดง เปิดบ้านเฉือนชนะ สเปเซีย ไปได้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้ทีม หมาป่ากรุงโรม จบอันดับ 6 ของตารางคะแนน

ด้วยการมี 63 คะแนน และ ได้โควต้าไปเล่น ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า ร่วมกับ อตาลันต้า ที่จบอันดับ 5 อย่างไรก็ตาม ล่าสุดพวกเขาได้อัปเดตสถานการณ์ของ ศูนย์หน้าทีมชาติ อังกฤษ โดยระบุว่า ” แทมมี่ อับราฮัม เข้ารับการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายเมื่อวันพุธ การผ่าตัดดำเนินการโดย คุณหมอ แอนดี้ วิลเลี่ยมส์ ที่โรงพยาบาล ครอมเวลล์ ในกรุงลอนดอน โดยมี มัสซิโม่ มานาร่า

หัวหน้าฝ่ายแพทย์ของ อาแอส โรม่า เข้าร่วม และประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์ ทั้งนี้ ผู้เล่นจะยังคงอยู่ที่โรงพยาบาลในลอนดอนสองสามวัน ก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมการฟื้นฟูซึ่งจัดทำขึ้นโดยทีมแพทย์ของสโมสร แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยระยะเวลาของการรักษาตัว โดยคาดกันว่า จะต้องใช้เวลาราว 6 เดือนเป็นอย่างน้อย ซึ่งหมายความว่า กว่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ก็น่าจะอยู่ที่เดือนพฤศจิกายนหรือต้นเดือนธันวาคม

สำหรับ อับราฮัม เพิ่งทำประตูให้ โรม่า ได้เพียง 8 ลูกจากการลงเล่น 38 นัดในลีกประจำซีซั่นนี้ ซึ่งถือว่าดร็อปลงกว่าซีซั่นก่อนที่เขายิงในลีกได้ 17 ลูกจาก 37 เกมพอสมควร ดังนั้น จึงมีข่าวว่าอาจจะถูกปล่อยตัวออกไปในราคา 39.5 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,659 ล้านบาท ในช่วงซัมเมอร์ แต่จากการที่ต้องพักรักษาตัวอีกหลายเดือน ทำให้เขาจะต้องอยู่กับสโมสรต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.