ข่าวฟุตบอล ‘โบเว่น’ ปลื้มวันที่ยิ่งใหญ่ในอาชีพหลังพา ‘ค้อน’ สอยแชมป์

ข่าวฟุตบอล จาร์ร็อด โบเว่น แนวรุก เวสต์แฮม รับ มีความสุขเอ่อล้นจนพูดไม่ออก ที่ซัดประตูชัยนาทีสุดท้าย

พาต้นสังกัด เฉือน ฟิออเรนติน่า คว้าแชมป์ คอนเฟอเรนซ์ ลีก ชี้เป็นวันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการค้าแข้งเลยทีเดียว จาร์ร็อด โบเว่น ฮีโร่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เขามีความสุขอย่างมาก และเป็นวันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพ หลังจากที่ยิงประตูชัยให้กับ ขุนค้อน เฉือนชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึก ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก 2022-2023 ที่สนาม ฟอร์ตูน่า อารีน่า ในกรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก เมื่อวันพุธที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา คว้าแชมป์แรกในรอบ 43 ปี

แฮมเมอร์ ชูโทรฟี่ครั้งล่าสุด คือถ้วย เอฟเอ คัพ ปี 1979–1980 แต่หากนับเฉพาะบอลยุโรป ครั้งเดียวที่พวกเขาเคยได้คือ ยูฟ่า คัพ วินเนอร์ส คัพ ปี 1964–1965 หรือกว่า 58 ปีที่ผ่านมา ดังนั้น พวกเขาจึงหมายมั่นปั้นมือในแมตช์นี้อย่างมาก แม้ว่า ครึ่งแรกโอกาสจะเป็นของคู่แข่งจาก อิตาลี มากกว่า แต่ก็ยังไม่มีประตูเกิดขึ้น จนมาถึงครึ่งหลัง ซาอิด เบนราห์มา มายิงจุดโทษให้ แฮมเมอร์ ออกนำ นาทีที่ 62 จากการทำแฮนด์บอลของ คริสเตียโน่ บีรากี้

อย่างไรก็ตาม อีกเพียง 5 นาที ม่วงมหากาฬ ก็มาได้ประตูตีเสมอจาก จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า เกมทำท่าว่าจะต้องไปต่อเวลากันอีก 30 นาทีอยู่แล้ว แต่นาทีที่ 90 โบเว่น ก็มาเป็นฮีโร่หลุดเข้าไปซัดประตูชัยให้ เวสต์แฮม คว้าชัยครั้งประวัติศาสตร์ให้กับตัวเองและสโมสร ซึ่งหลังจบเกมเจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ได้ด้วยความปลื้มใจหลังคว้าแชมป์แรก

” ผมฝันถึงการทำประตู แต่การทำประตูจนกลายเป็นผู้ชนะในนาทีสุดท้าย ต่อหน้าแฟน ๆ เหล่านี้ ทำให้ผมมีความสุขอย่างมาก ” ดาวเตะวัย 26 ปีกล่าว ” ผมไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ เรามีความฝัน เราไม่ได้มีฤดูกาลที่ดีที่สุดรวมอยู่ด้วย แต่จะทำสิ่งที่เราทำได้ในค่ำคืนนี้เพื่อแฟนบอลที่ตามมาเชียร์ เพื่อให้ช่วงเวลาที่ดีนี้แก่พวกเขา ผมไม่เคยมีความรู้สึกแบบนี้มาก่อนในอาชีพ ผมพูดก่อนหน้านี้ว่า นี่เป็นวันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของผม

ผมมีความสุขมากที่เราสามารถนำแชมป์มาให้ทุกคนได้ ด้าน เดแคลน ไรซ์ กัปตันทีมในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม เชื่อว่า เป็นการก้าวไปอีกระดับของสโมสร เพราะเขายังไม่เคยพาทีมคว้าแชมป์มาได้เลย เป็นเรื่องที่เหลือเชื่ออย่างมาก หกปีที่ผ่านมา เขาเล่นให้สโมสรนี้ด้วยหัวใจ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ตอนนี้เขาเป็นคนชูโทรฟี่ให้กับสโมสรแล้ว เป็นค่ำคืนที่เขามีความสุขอย่างมากและไม่มีวันลืมเลือน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.