ข่าวฟุตบอล ‘แลมพ์ส’ ไม่สนการันตีกุนซือ ยันมา ‘ทอฟฟี่’ เพื่อพัฒนาทีม

1 min read

ข่าวฟุตบอล แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไม่ต้องการให้ เอฟเวอร์ตัน รับประกันตำแหน่งผู้จัดการทีม เพื่อเซฟเก้าอี้

หลังพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ หล่นลงไปอยู่ในโซนหล่นชั้นของตาราง ชี้มารับงานเพื่อปรับปรุงฟอร์มให้ดีขึ้นเท่านั้น แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่า เขาไม่ต้องการที่จะมองหาการรับประกันตำแหน่งจากทางบอร์ดบริหารสโมสรแต่อย่างใด หลังจากเวลานี้เก้าอี้ของเขาเริ่มสั่นคลอนอย่างหนัก เมื่อพาทีมหล่นมาอยู่ในโซนตกชั้นของตารางพรีเมียร์ลีกเป็นที่เรียบร้อย

โดยสิ่งเดียวที่เขามุ่งมั่นก็คือ การพา ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ปรับปรุงและพัฒนาทีมในระยะยาว ทัพ ลูกอม เปิดรังพ่าย ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ไปอย่างขาดลอย 1-4 เมื่อวันอังคารที่ 3 มกราคม ทำให้ไม่ชนะทีมใด 6 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว แบ่งเป็นเสมอ 2 แพ้ 4 มี 15 คะแนนจาก 18 นัด รั้งอันดับ 18 ของตารางเวลานี้  และแม้ว่าเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคมนี้

จะถูกคั่นด้วยเกมฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ แต่แฟนบอล ก็ยังไม่หายผิดหวังจากฟอร์มที่ย่ำแย่ของทีม ผมไม่เคยและจะไม่แสวงหาการการันตีตำแหน่งจากใคร ”  เทรนเนอร์ชาวผู้ดี กล่าว ” มันเป็นส่วนหนึ่งของงานของผมที่จะมุ่งเน้นไปที่งานในมือ วันต่อวัน เกมต่อเกม ผมไม่ต้องการใหัรับประกันตำแหน่งผู้จัดการทีม ผมมาทำงานเพื่อพยายามปรับปรุงเล็กน้อยทุกวัน  ตัวผม ทีม และ ทุกอย่าง

หากเราชนะเกมลีกนัดต่อไป เราน่าจะหลุดพ้นจาก 3 อันดับสุดท้ายของตาราง นั่นเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการที่เราจะทำ “ขณะเดียวกัน แลมพาร์ด ยังกล่าวว่า นาธาน แพตเตอร์สัน แบ็กขวาต้องพักหกสัปดาห์หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า เกมปราชัย นกนางนวล ซึ่งเป็นข่าวร้ายสำหรับทีม และเป็นเวลาที่ผู้เล่นรายอื่นจะเข้ามาทดแทน ส่วนช่วงเดือนมกราคมทีมมีงบประมาณในการเสริมทัพ

โดยมุ่งเน้นไปที่นักเตะในแนวรุก เรามีตัวเลือกทั้งสองอยู่บนโต๊ะไม่ว่าจะเป็นการยืมตัวหรือการซื้อนักเตะ ผมจะไม่มานั่งพูดเรื่องการเงินเพราะไม่สามารถให้รายละเอียดได้ เราต้องการปรับปรุงทีมในเดือนมกราคม แต่ตอนนี้งานของผมคือการทำงานร่วมกับผู้เล่นที่เรามีอยู่ และจะต้องทำผลงานให้ดีขึ้น ” เฮดโค้ชวัย 44 ปี กล่าวก่อนนำลูกทีมเยือนถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.