ข่าวฟุตบอล เทน ฮาก ปลื้มแข้งที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้รายนี้หลังผีเคี้ยวทอฟฟี่

1 min read

ข่าวฟุตบอล เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากชื่นชมลูกทีมรายนึงเป็นพิเศษ

หลังทัพปีศาจแดงเปิดรังเอาชนะเอฟเวอร์ตัน ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา เอริค เทน ฮาก กล่าวว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นนักเตะที่ไม่สามารถหยุดยั้งได้ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่กองหน้าทีมชาติอังกฤษยิงประตูที่ 5 ในรอบหลายๆ เกม และทำอีก 2 แอสซิสต์ในเกมเอฟเอ คัพ ที่ชนะเอฟเวอร์ตัน 3-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา (ศุกร์ที่ 6 มกราคม 2566) โดยแรชฟอร์ดเป็นคนจ่ายให้แอนโทนี่ทำประตูในนาทีที่ 4 ของเกมกลายเป็นประตูขึ้นนำ 1-0ของปีศาจแดง

จากนั้นเจ้าตัวก็เป็นคนเปิดบอลเข้ามาที่บีบให้คอเนอร์ โคอาดี้ ทำเข้าประตูตัวเองในช่วงต้นครึ่งหลัง ก่อนที่จะทำประตูด้วยตัวเองด้วยการซัดจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ตั้งแต่นาทีแรก ผมคิดว่ามาร์คัสคือคนที่แสดงความมั่นใจและเชื่อมั่น” เทน ฮาก กล่าว “เขาเล่นงานบรรดาผู้เล่น และผมคิดว่าตลอด 90 นาที เขาเป็นภัยคุกคามต่อแนวรับเอฟเวอร์ตัน” ตอนนี้แรชฟอร์ดทำไปแล้ว 13 ประตูในฤดูกาลนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเขาจะสามารถเอาชนะสถิติที่ดีที่สุดของเขาก่อนหน้านี้ที่ทำได้ 22 ประตูในฤดูกาล 2019-20 หากเขาฟิตสมบูรณ์

ในวงการฟุตบอลมันวัดกันยาก แต่กับกองหน้า คุณวัดกันที่ประตูและแอสซิสต์ วันนี้เขามี 2 แอสซิสต์ 1 ประตู” เทน ฮาก กล่าว “เขามีทักษะที่ยอดเยี่ยมและเมื่อเขามีความมั่นคงทางจิตใจ เขาก็สามารถไปต่อได้ และสิ่งนั้นมันก็เรียกร้องอย่างมากจากเราในฐานะทีมและองค์กรเพื่อให้แน่ใจว่าเรามีสภาพแวดล้อมและวัฒนธรรมที่เหมาะสม เมื่อเขารักษาสมาธิแบบนี้ได้ แน่นอนว่าเขาจะทำให้สิ่งนี้ดำเนินต่อไปได้…” “ในฐานะทีม เราต้องแน่ใจว่าเราสร้างพื้นที่ว่างได้ เล่นโดยใช้จุดแข็งของเขา

นั่นเป็นเรื่องเกี่ยวกับมาร์คัสที่ทำได้ดีจริงๆ แต่ยังรวมถึงทีมด้วย ผมคิดว่าเขาไม่มีใครหยุดเขาได้ด้วยความเร็ว, การเลี้ยงบอล และความเฉียบขาดของเขา สิ่งที่สำคัญตอนนี้ก็คือการรักษาสถิติชนะของพวกเขาเอาไว้ ซึ่งตอนนี้กลายเป็น 7 เกมก่อนเกมคาราบาว คัพ ในวันอังคารที่ 9 มกราคม ที่จะพบกับชาร์ลตัน ต่อด้วยเกมพรีเมียร์ ลีกกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้และอาร์เซนอลที่จะเกิดขึ้นภายในเดือนนี้ “ผมคิดว่าเรามีความเชื่อที่ดี” เทน ฮาก กล่าว “เราต้องรักษาความสดเพราะมีเกมมากมาย

ผมคิดว่าด้วยผู้เล่นหนึ่งหรือสองคนเราจะเห็นว่าเรามีความโหลดสูง เราต้องแน่ใจว่าเราได้รับสมดุลที่เหมาะสมระหว่างความโหลดและการผ่อนคลายสำหรับผู้เล่น” “เกมยังคงดำเนินต่อไป และนี่เป็นความท้าทายที่ดี เมื่อเราเผชิญหน้ากับเกมใหญ่อย่างแมนฯ ซิตี้และอาร์เซนอล สมรรถภาพทางร่างกายต้องดีที่สุด แม้ว่าเอฟเวอร์ตันทีมที่เสี่ยงต่อการตกชั้นจะเจอกับสถิติเลวร้ายไม่ชนะใครมา 8 เกม แต่แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่กำลังตกอยู่ในความกดดันอย่างหนัก

ก็ได้รับกำลังใจจากวิธีที่ผู้เล่นของเขาตอบสนองหลังเกมที่พ่ายแพ้ต่อไบรท์ตันในบ้าน 4-1 ในพรีเมียร์ ลีกเมื่อวันอังคาร “ฟอร์มการเล่นอยู่ในระดับใกล้เคียงกัน และอาจจะดีกว่าในแง่เกมรุกที่เจอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ (สุดสัปดาห์ที่แล้ว)” เขากล่าว “เราเสมอกับแมนฯ ซิตี้ และผมคิดว่าเราสมควรได้รับผลเสมอในวันนี้” “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับสปิริตและความกล้าหาญของทีม เราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดี บางครั้งมันก็เป็นไปตามวิถีทางของฟุตบอล เมื่อคุณมีนักเตะคุณภาพแบบแรชฟอร์ด พวกเขาก็มีช่วงเวลาของพวกเขา”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.