ข่าวฟุตบอล ‘สิงห์บลูส์’ เปิดตัว ‘บาเดียชิล’ แข้งน้ำหอม เซ็นยาว 7 ปีครึ่ง

1 min read

ข่าวฟุตบอล เชลซี เดินหน้าเสริมทัพรายที่สองในช่วงตลาดแข้งหน้าหนาว เมื่อยืนยันได้ตัว เบอนัวต์ บาเดียชิล ปราการหลังฝรั่งเศส

จากโมนาโก มาร่วมทีมแล้ว ด้วยสัญญายาวจนถึงปี 2030 ต่อจาก ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า กองหน้าไอวอรี่โคสต์ เชลซี สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว เบอนัวต์ บาเดียชิล กองหลัง โมนาโก ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม โดยเซ็นสัญญายาวเป็นเวลา 7 ปีครึ่ง

หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2030 ขณะที่ค่าตัวคาดว่าจะอยู่ที่ราว 38 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,368 ล้านบาท ดาวเตะวัย 21 ปี ลงเล่นให้ เดอะ เรด แอนด์ ไวท์ ไปแล้ว 135 นัด และ ติดทีมชาติ ฝรั่งเศส ไป 2 นัด โดยลงประเดิมสนามให้ทีมของ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ในนัดชนะ ออสเตรีย 2-1 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

พร้อมกับกลายเป็นนักเตะรายที่สองที่ สิงห์บลูส์ ดึงมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบสอง ต่อจาก ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า กองหน้าดาวรุ่งชาวไอวอรี่โคสต์ ของ โมลด์ ทีมในลีกนอร์เวย์ ขณะเดียวกัน เขายังกลายเป็นการเซ็นสัญญาในตำแหน่งแนวรับตัวหลักรายที่สามของ สิงโตน้ำเงินคราม ในฤดูกาลนี้ หลังจากการมาถึงของ คาลิดู คูลิบาลี่

ปราการหลังร่างยักษ์วัย 31 ปีทีมชาติเซเนกัล และ เวสลีย์ โฟฟาน่า เซนเตอร์แบ็คชาวน้ำหอมวัย 22 ปี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผมมีความสุขมากที่ได้มาที่นี่ที่ เชลซี ” บาเดียชิล กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสรด้วยความปลื้มใจหลังจากเซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อย ” ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เริ่มเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นแฟนๆ

และเริ่มเล่นในลีกที่ดีที่สุดในโลก  ด้าน ท็อดด์ โบห์ลี่ ประธานและเจ้าของร่วม กล่าวว่า เรายินดีที่ได้ต้อนรับ เบอนัวต์ สู่สโมสร เชลซี เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่ยอดเยี่ยม ซึ่งสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองได้อย่างรวดเร็ว และ มีประสบการณ์มากมายตั้งแต่อายุยังน้อย เรามั่นใจว่า เขาจะเป็นส่วนสำคัญของทีมในอีกหลายปีข้างหน้าอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.