ข่าวฟุตบอล ริยาด มาห์เรซ ยิงประตูชัยพาแมนฯซิตี้ชนะ

1 min read

ข่าวฟุตบอล ริยาด มาห์เรซ

ข่าวฟุตบอล ริยาด มาห์เรซ ยิงประตูพาแมนฯซิตี้ไล่จ่าฝูงเหลือ 5 แต้ม

ข่าวฟุตบอล ริยาด มาห์เรซ ในเกมศึกของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2022 ถึง 2023 โดยประจำโปรแกรมในสัปดาห์ที่ 19 เป็นการพบกันระหว่างสโมสรฟุตบอล เชลซี ทำการเปิดรังเหย้า สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ต้อนรับการมาเยือนของทางสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือเจ้าบ้าน ได้วางหมากมาในแผน 4-2-3-1

ใช้หน้าเป้าเป็น ไค ฮาแวร์ตซ์ ทำเกมรุกร่วมกับ ฮาคิม ซีเย็ค, ราฮีม สเตอร์ลิง และ คริสเตียน พูลิซิช ทางด้านของทีมเยือนของทาง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้ทำการวางหมากมาในแผน 3-2-4-1 ใช้หน้าเป้าเป็นทางด้านของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ทำเกมรุกร่วมกับ เชา คันเซโล และ อิลคาย กุนโดกัน และ เควิน เดอ บรอยน์ และ ฟิล โฟเด้น

โดยครึ่งแรกสกอร์ยังคงที่จะเสมอกันอยู่ที่ 0 ต่อ 0 โดยที่ฝั่งของสโมสรเชลซีต้องใช้โควตาเปลี่ยนตัวจากปัญหาบาดเจ็บไปแล้วถึงสองคน ได้แก่ทาง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ได้ลงมาแทนทางด้านของ ราฮีม สเตอร์ลิง ตั้งแต่ในช่วงของนาทีที่ ห้า ตามไปด้วยทาง คาร์นีย์ ชุควูเอเมก้า ลงมาแทนทางด้านของ คริสเตียน พูลิซิช ในนาทีที่ 22

โดยครึ่งหลังได้กลายเป็นฝั่งของซิตี้มาได้ประตูขึ้นนำไปได้ในนาทีที่ 63 จากจังหวะที่ทาง แจ็ค กรีลิช ได้ทำการไหลบอลทางกราบซ้ายเข้ากลางให้ทาง ริยาด มาห์เรซ แปไปด้วยขวาแบบจ่อๆไม่เหลือส่งให้ทางเรือใบสีฟ้าบุกนำไปได้ 1 ต่อ 0 และจากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกทำให้สุดท้ายจบเกมเป็น

สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะไปได้่ที่ 1 ต่อ 0 เก็บเพิ่มไปเป็น 39 คะแนน และรั้งอันดับ สอง โดยไล่ตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอล 5 คะแนน เท่านั้น ส่วนทาง เชลซี ได้อยู่อันดับ 10 ยังมี 25 คะแนนเท่าเดิม

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.