ข่าวฟุตบอล พัค ฮัง ซอ ไม่ได้จับมือกับ ชิน แท ยง

1 min read

ข่าวฟุตบอล พัค ฮัง ซอ

ข่าวฟุตบอล พัค ฮัง ซอ หลังจบเกมลงไม่ได้จับมือกับ ชิน แท ยง

ข่าวฟุตบอล พัค ฮัง ซอ เฮดโค้ชของทางทีมชาติ เวียดนาม ได้ถูกจับภาพได้ว่าได้ทำการปฏิเสธการจับมือกับทาง ชิน แท ยง นายใหญ่กุนซือของทาง ทีมชาติอินโดนีเซีย หลังเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 0 ต่อ 0 ในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ ปี 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 มกราคม 2566

เกมรอบตัดเชือกยกแรกที่สนามเกโลรา บุง การ์โน มีประเด็นเกิดขึ้นมากมายตั้งแต่ก่อนเกมจะเริ่ม โดยเฉพาะบทสัมภาษณ์ของ พัค ฮัง ซอ เฮดโค้ชทัพดาวทอง ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเวลาแข่งขันที่เร็วเกินไป แข่งเวลา 16.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น เนื่องจากอินโดนีเซียต้องการหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ที่ควบคุมไม่ได้

เพราะเคยมีประเด็นความรุนแรงจากแฟนบอล ทั้งที่อินโดนีเซียเตรียมจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2023 รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี อยู่แล้วนอกจากนั้นยังมีเหตุการณ์แฟนบอลการูด้าก่อความวุ่นวายบริเวณหน้าสนามแข่งขันก่อนเกมจะเริ่ม ด้วยการจุดพลุข่มขวัญผู้มาเยือนอย่างเวียดนามขณะที่การดวลกันของผู้เล่นทั้งสองทีม

ในระหว่างการแข่งขันก็เข้มข้นไม่แพ้เรื่องราวนอกสนาม เมื่อมีจังหวะให้ผู้เล่นได้ชิงไหวชิงพริบกันตลอด ซึ่งมีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง เมื่อ ดวน วาน เฮา ฟูลแบ็กเวียดนาม เข้าสกัดหนักใส่นักเตะอินโดนีเซีย แต่กลับไม่ถูกคาดโทษแต่อย่างใด ก่อนที่จะจบเกมด้วยผลเสมอ 0 ต่อ 0 แบบสุดดุเดือด

โดยทันทีที่สิ้นเสียงนกหวีดยาวที่เสนายัน ยังมีประเด็นดราม่าให้แฟนบอลได้ตามกันต่อเมื่อ พัค ฮัง ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนาม ไม่ยอมจับมือกับ ชิน แท ยง เฮดโค้ชอินโดนีเซีย ซึ่งหลังจบเกม ชิน แท ยง กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าสาเหตุที่ไม่จับมือจริงแล้วผมกำลังจะเข้าไปจับมือกับ พัค ฮัง ซอ แต่เขากลับทำเมิน ผมจึงหยุดที่จะจับมือกับเขา

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.