ข่าวฟุตบอล ‘ผีแดง’ ไม่ให้หมายเลข 7 ‘เว็กฮอร์สต์’ กันเอาไว้ให้ ‘เฟลิกซ์’

1 min read

ข่าวฟุตบอล เวาท์ เว็กฮอร์สต์ จะไม่ได้สวมเสื้อหมายเลข 7 ที่ว่างลงหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ามาร่วมทัพแบบยืมตัวในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

เนื่องจาก ไปให้สัญญากับ ชูเอา เฟลิกซ์ ว่า จะยกเบอร์นี้ให้ใส่หากย้ายมายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว จะไม่ให้เสื้อหมายเลข 7 ซึ่งเป็นเบอร์พิเศษของแข้งคนสำคัญกับ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ ศูนย์หน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ ที่ทีมสนใจยืมมาร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยต้องการเก็บเอาไว้ให้กับ ชูเอา เฟลิกซ์ หัวหอกทีมชาติ โปรตุเกส

ของ แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังเจรจาอยู่ในเวลานี้ เสื้อหมายเลข 7 ซึ่งยอดนักเตะอย่าง เดวิด เบ็คแฮม และ เอริค คันโตน่า เคยใส่สมัยค้าแข้งในโอลด์แทรฟฟอร์ด ว่างลงเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์โปรตุกีส ที่ใช้เบอร์นี้เช่นกัน ต้องแยกทางกับสโมสรท่ามกลางความขัดแย้ง โดยเจ้าตัวเพิ่งย้ายไปร่วมทัพ อัล- นาสเซอร์ ในลีกซาอุดิอาระเบีย ทำให้ ยูไนเต็ด ต้องมองหานักเตะใหม่มาทดแทน

ล่าสุด ปีศาจแดง มีข่าวโยงอย่างหนักกับ เว็คฮอร์สต์ ศูนย์หน้าของ เบิร์นลีย์ ทีมในระดับ แชมเปี้ยนชิพ แดนผู้ดี ที่ถูก เบซิคตัส สโมสรในแดนไก่งวง ยืมตัวไปใช้งานจนจบซีซั่นและนักเตะก็มีท่าทางบอกลาแฟนบอลแล้ว หลังจากเขาทำประตูได้ในเกมเปิดบ้านเอาชนะ คาซิมปาซ่า ด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หากเจ้าตัวย้ายมาร่วมทีมจริงก็จะไม่ได้ใส่หมายเลข 7

เพราะมีรายงานว่า ผีแดง กำลังเจรจากับนักเตะอีกหนึ่งรายของทีม ตราหมี โดย ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอของ เร้ด เดวิลส์ ถึงกับให้สัญญากับ เฟลิกซ์ ว่า จะให้เขาได้เสื้อหมายเลขพิเศษนี้ไปครอง หากตัดสินใจย้ายมาเล่นแบบยืมตัวก่อนในเดือนมกราคมนี้ ทั้งนี้ ยูไนเต็ด จะต้องทำข้อตกลงให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว เนื่องจากมีรายงานว่า แอตเลติโก ให้เวลาพวกเขาจนถึงสัปดาห์หน้า เพื่อดำเนินการเรื่องสัญญายืมตัวให้เสร็จสิ้น

นอกจากนี้ยังต้องจ่ายค่าตัวล่วงหน้า 9.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 382 ล้านบาท และภาระผูกพันในการซื้อขาดด้วยราคา 70.5 ปอนด์ หรือประมาณ 2,839 ล้านบาท บวกกับต้องจ่ายค่าเหนื่อยของนักเตะเอง ตามรายงานของสื่อแดนผู้ดี ในขณะเดียวกัน ดีลของ เว็คฮอร์สต์ นั้นซับซ้อนน้อยกว่า เนื่องจากทีมจะจ่ายไม่ถึง 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 400 ล้านบาท เพื่อเซ็นสัญญาถาวรเมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.